- 07/07/2020 12:00 AM
Vào ngày 5/7 dàn xe độ khủng gồm nhiều siêu phẩm trong đó có những chiếc xe độc nhất Việt Nam diễu hành trên nhiều con phố du lịch tại Hà Nội gây sự chú ý lớn cho người đi đường, được biết poster dán trên từng chiếc xe là dự án âm nhạc mới mà Binz ra mắt tối này 5/7 có mang tên “BIGCITYBOI”.

Điểm tập trung của đoàn từ con đường Nghi Tàm đoàn xe gây sự chú ý bởi nhiều màu sắc và những âm thanh âm thanh gây náo nhiệt trên những con đường như Tràng Tiền, Nhà Hát Lớn, Hàng Trống, Điện Biên Phủ,....

Dẫn đầu đoàn Hyundai genesis được độ hết bài với loạt đồ chơi hàng hiệu chủ yếu xe được dùng để Drift.

Theo sau là chiếc Chevrolet Camaro SS Transformer Edition là chiếc duy nhất Việt nam tại thời điểm này. Được trang bị nhiều món đồ chơi Carbon. Được biết màu sơn đầu tiên là vàng đen sau đó được chủ nhân thay đổi hết thành màu đen đem lại cảm giác mạnh mẽ đi cùng cặp pô có thể gây giật mình người đi đường.

Theo sau là chiếc A45 thuộc bản Edition One với lớp áo màu xanh bóng nổi bật, các chi tiết thể thao như các hốc gió lớn, cánh gió,...

Tiếp theo là chiếc Mitsubishi Lancer Evolution. Đây được coi như dòng xe huyền thọai để khởi nguồn cho những chiếc xe sedan hiệu suất cao.

M5E60 với màu sơn xám xi măng.

Cla45 được độ body kit, hệ thống ống xả cho chiếc xe thêm cuốn hút,...

Ngoài ra còn có dàn mô tô khủng đi kèm như Harley Ultra Cvo, Harley Street Glide, Harley 48 và Ducati Panigale 899.     

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.