Thị trường ô tô, Xe mới ra mắt, - 17/01/2022 01:40 PM
Thương hiệu xe thể thao và xe đua của Mitsubishi - Ralliart sẽ cung cấp các tùy chọn hậu mãi với các phụ kiện mới dành cho mẫu SUV Eclipse Cross với concept Vision Ralliart sẽ được trưng bày tại Tokyo Auto Salon 2022 vào ngày 14/1 sắp tới.

Tại màn ra mắt lớn ở Tokyo Auto Salon 2022, mẫu xe Mitsubishi Eclipse Cross sẽ được trình diễn cùng với Outlander Ralliart Style và Outlander Plug-In Hybrid theo concept Vision Ralliart. Được thành lập vào những năm 1980, Ralliart từng chịu trách nhiệm cho nhiều chương trình đua xe thể thao khác nhau, bao gồm cả các Giải đua xe đạp địa hình và Giải vô địch đua xe thế giới. Sau 11 năm dừng hoạt động, cuối cùng Ralliart đã được hãng sản xuất ô tô hồi sinh vào tháng 5 năm 2021. 

mitsubishi-eclipse-cross-ra-mat-phien-ban-ralliart-cung-nhieu-concept-la-mat-tai-tas

Được sơn bằng màu sơn White Diamond thương hiệu của Ralliart, Eclipse Cross nổi bật với các điểm nhấn màu đỏ và decal ở bên hông của đội từng giành chức vô địch thế giới Dakar và WRC. Chiếc xe còn được trang bị thêm những tấm chắn bùn rộng hơn lấy cảm hứng từ dòng xe đua Lancer Evolution. Các tùy chọn khác bao gồm bộ vành hợp kim mới, cánh gió sau, nắp gương và bộ mở rộng cản.

mitsubishi-eclipse-cross-ra-mat-phien-ban-ralliart-cung-nhieu-concept-la-mat-tai-tas

Trong nỗ lực để tạo sự khác biệt so với một chiếc crossover tiêu chuẩn, Mitsubishi đã cung cấp thêm một cánh lướt gió mui xe được hoàn thiện bằng màu đen với mặt dưới màu đỏ. Về phần bên dưới nắp ca-pô, chiếc xe không nhận được bất kỳ cải tiến nào về hiệu suất. Để giúp Eclipse Cross trở nên thể thao hơn, Ralliart cũng đã trang bị thêm các phụ kiện để tăng khả năng của nó trong các địa hình rậm rạp.

mitsubishi-eclipse-cross-ra-mat-phien-ban-ralliart-cung-nhieu-concept-la-mat-tai-tas

Trong sự kiện Tokyo Auto Salon từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 1, Mitsubishi cũng sẽ trình làng hai mẫu concept Kei Car chạy điện cũng như mẫu xe van Delica phong cách safari. Là phiên bản phiêu lưu hơn của Delica D:5, dựa trên bản facelift của chiếc minivan được giới thiệu vào năm 2019, chiếc xe với tên gọi "Tough x Tough" được trang bị hệ thống treo nâng để tăng thêm khoảng sáng gầm xe.

mitsubishi-eclipse-cross-ra-mat-phien-ban-ralliart-cung-nhieu-concept-la-mat-tai-tas

Delica D: 5 Tough x Tough có bánh xe 16 inch được bọc trong lốp mọi địa hình và nổi bật với những tấm chắn bùn bằng nhựa màu đen kèm theo đinh tán lộ ra ngoài. Chiếc xe van giới hạn của TAS cũng đã nhận được một thanh chắn phía trước, tấm bảo vệ cản sau và các tấm chắn bùn để làm bật lên khả năng đi được bất cứ đâu của nó. Hoàn thiện cho các nâng cấp là lều và túi ngủ trên nóc xe, có thể tạo thành một chiếc giường hoàn toàn phẳng trên hàng ghế thứ hai và thứ ba.

mitsubishi-eclipse-cross-ra-mat-phien-ban-ralliart-cung-nhieu-concept-la-mat-tai-tas

Đối với mẫu xe hatchback K-EV theo concept X Style và xe van Minicab-MiEV B-Leisure Style thì cả hai đều là những chiếc Kei Car chạy hoàn toàn bằng điện. Được hoàn thiện với tấm lợp màu xanh mờ theo công bố trước đó thì đây là một chiếc xe điện nhỏ được Nissan đồng phát triển cho thị trường Nhật Bản. Chiếc thứ hai có thân màu xanh rêu kết hợp với nóc xe màu ngà và đây có lẽ là một ý tưởng đột phá về một chiếc xe thương mại nhỏ gọn với tính năng sạc hai chiều.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.