Thị Trường, - 16/01/2018 08:06 PM
Mẫu Mitsubishi Eclipse Cross đã chính thức đặt chân đến Singapore, với mức giá đề xuất 133.999 SGD (khoảng 2,29 tỷ đồng).

Đây là 1 trong 3 mẫu Crossover nhà Mitsubishi, cùng với Outlander Sport và Outlander.  Cả 3 đều được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thời thượng. Nhưng, Eclipse Cross thực sự gây ấn tượng bởi thiết kế thời trang và hiện đại hơn so với 2 anh em còn lại.

Mẫu Eclipse Cross có mặt tại  Singapore sẽ sở hữu động cơ tăng áp MIVEC 4B40 1,5 lít 4 xi-lanh, cho công suất 160 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và 250Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng từ 1.800 - 4.500 vòng/phút.

Đi kèm với sức mạnh đó là hộp số tự động INVECS III CVT có 8 cấp độ thể thao, cùng hệ dẫn động cầu trước. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể lựa chọn phiên bản dẫn động bốn bánh toàn thời gian với tính năng kiểm soát Super-All Wheel Control (S-AWC) của Mitsubishi.

Các trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm, ghế bọc da, màn hình hiển thị head-up, hệ thống điều hòa tự động hai vùng và nút bấm khởi động, ghế lái có thể điều chỉnh điện 4 nấc, màn hình hiển thị cụm công cụ đo TFT LCD 4,2 inch, đèn pha / đèn hậu LED, các bánh xe hợp kim 18 inch…

Bên cạnh đó, Mitsubishi còn cung cấp các trang bị tùy chọn thêm như: cửa sổ trời toàn cảnh, các công nghệ an toàn. Ngoài ra, hệ thống Smartphone Link Display Audio (SDA) với bộ điều khiển cảm ứng chỉ được trang bị trên phiên bản 4WD.

Về an toàn, Eclipse Cross được trang bị với 7 túi khí, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe Active Stability Control, hệ thống chống bó cứng phanh, camera giám sát toàn cảnh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh báo va chạm, cảm biến đỗ xe trước và sau, phanh điện tử với chức năng phanh tự động khi cần thiết và đèn pha tự động…

Tại Singapore, Mitsubishi Eclipse Cross có giá bán từ 133.999 SGD (~ 2,29 tỷ VNĐ) đối với phiên bản 2WD tiêu chuẩn, và 135.999 SGD (~ 2,32 tỷ VNĐ) với biến thể 4WD. Trong khi đó, tại Mỹ mẫu xe này có giá chỉ từ 23.295 USD (khoảng 530 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.