Thị trường ô tô, - 16/04/2022 04:00 PM
Sau hơn 4 năm ra mắt, Mitsubishi Eclipse Cross đã có bản nâng cấp đầu tiên với nhiều trang bị là tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản.

Mitsubishi Eclipse Cross thuộc phân khúc crossover cỡ C được ra mắt vào cuối năm 2017 và tới thời điểm mới có bản nâng cấp đầu tiên, trong đó hệ dẫn động 4 bánh Super All-Wheel Control là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản.

mitsubishi-eclipse-cross-2023-trinh-lang-de-la-doi-trong-cua-hyundai-tucson-neu-ve-viet-nam

Khác với các sản phẩm khác của hãng thì hệ dẫn động Super All-Wheel Control có nhiều khác biệt hơn khi được lấy cảm hứng từ những mẫu xe Mitsubishi đã chiến thắng các giải đua danh tiếng như WRC và Rally Dakar.

Cụ thể Mitsubishi Eclipse Cross 2023 sẽ mang đến cảm giác lái chắc chắn hơn nhờ việc kết hợp giữa hệ dẫn động này với các hệ thống phụ trợ như chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử và kiểm soát lực lái cũng như lực phanh giữa 2 bánh trái/phải cho khả năng bám đường tốt hơn.

mitsubishi-eclipse-cross-2023-trinh-lang-de-la-doi-trong-cua-hyundai-tucson-neu-ve-viet-nam

Dẫu vậy động cơ của Mitsubishi Eclipse Cross 2023 không qua nổi trội khi chỉ trang bị máy xăng 1.5L cho công suất 152 mã lực, mô-men xoắn cực đại 246 Nm kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT. Hiệu suất này không quá nổi bật so với các đối thủ trong phân khúc.

Trong bản cập nhật lần này thì ngoài hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn thì Mitsubishi Eclipse Cross 2023 có thêm một số thay đổi như sử dụng mâm hợp kim 18 inch, các chi tiết ốp trang trí ngoại thất mới, cửa cốp và cửa sổ cũng được làm mới.

mitsubishi-eclipse-cross-2023-trinh-lang-de-la-doi-trong-cua-hyundai-tucson-neu-ve-viet-nam

Về các trang bị an toàn thì Mitsubishi Eclipse Cross 2023 không có gì mới ngoài các hệ thống như giảm thiểu va chạm phía trước tích hợp phát hiện người đi bộ và cảnh báo chệch làn đường tiêu chuẩn. Trên các phiên bản cao cấp, xe sẽ có thêm đèn pha tự động, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn đường và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Mitsubishi Eclipse Cross 2023 có giá bán quy đổi khoảng 593 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và cao nhất là 722 triệu đồng được phân phới tại thị trường Bắc Mỹ, đáng tiếc chưa có phiên bản hybrid hay PHEV theo xu hướng hiện nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.