Thị Trường, - 01/08/2016 03:42 PM
Mercedes-Benz A-Class 2018 sẽ có kích thước lớn hơn về cả chiều rộng và chiều dài, điều này có nghĩa là không gian nội thất và khoang chứa hành lý của dòng xe này cũng sẽ rộng rãi hơn.

Có tên mã W177, Mercedes-Benz A-Class 2018 đã được phát hiện chạy thử nghiệm thực tế. Nguyên mẫu này chạy thử nghiệm với rất nhiều cảm biến và camera, điều khiến nhiều người dự đoán rằng dòng xe này còn có thêm tính năng lái tự động.

Mercedes-Benz-A-Class-2018-sẽ-có-khả-năng-tự-lái

Rất có thể, A-Class 2018 sẽ được trang bị hệ thống LIDAR cung cấp thông tin xung quanh xe và hàng loạt những thông tin phức tạp khác một cách chính xác nhật. Mercedes-Benz đã bắt đầu nghiên cứu, phát triển các dòng xe tự lái từ một vài năm trước. tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại hãng chưa tung ra một mẫu xe có tính năng tự hành nào.

Mercedes-Benz A-Class 2018 được xây dựng dựa trên nền tảng MFA2 với hệ thống khung gầm được làm bằng thép có độ bền cao và nhôm giúp giảm trọng lượng so với thế hệ trước, mặc dù kích thước cơ thể lớn hơn.

Mercedes-Benz-A-Class-2018-sẽ-có-khả-năng-tự-lái

Nền tảng mới này có thể ứng dụng cho nhiều dòng xe, trong đó có một chiếc sedan mới nhằm cạnh tranh với Audi A3 và BMW 1. Ngoài ra, còn có một mẫu SUV compact nằm giữa GLA và GLC.

Các trang bị động cơ dự kiến sẽ tiếp tục duy trì từ A-Class hiện hành, các phiên bản hybrid và plug-in hybrid vẫn hiện diện đầy dử trên thế hệ mới. Đối với bản hiệu suất cao AMG sẽ được chia làm 2 biến thể nhằm cạnh tranh với Audi S3 và BMW M140i.

Mercedes-Benz A-Class 2018 được kỳ vọng bắt đầu được sản xuất vào cuối năm 2017 và giao xe trong nữa đầu năm 2018. 

Mercedes-Benz-A-Class-2018-sẽ-có-khả-năng-tự-lái Mercedes-Benz-A-Class-2018-sẽ-có-khả-năng-tự-lái

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.