Thị Trường, - 29/01/2018 04:27 PM
Hãng xe Đức vừa công bố hình ảnh trêu ghẹo về Mercedes-Benz A-Class 2018 và xác nhận mẫu xe này có thể ra mắt toàn cầu tại Amsterdam vào ngày 2 tháng 2 năm 2018.

mercedes-benz-a-class-2018-co-the-ra-mat-toan-cau-vao-thang-2-toi

Mẫu xe được sản xuất dựa trên nền tảng Concept A Sedan, tương tự thế hệ mới CLS. Vì vậy, thiết kế của A-Class 2018 có diện mạo hung hăng và mạnh mẽ hơn thế hệ tiền nhiệm, cụm đèn pha hình tam giác và phần lưới tản nhiệt mở rộng khiến phần đầu xe gai góc và cá tính hơn.

mercedes-benz-a-class-2018-co-the-ra-mat-toan-cau-vao-thang-2-toi

Bên cạnh đó, từ hình ảnh hé lộ có thể thấy Mercedes-Benz A-Class 2018 có thêm một cặp hốc hút gió hình chữ nhật đặt hai bên đầu xe và các dải đèn chạy ban ngày được tích hợp trong cụm đèn pha.

mercedes-benz-a-class-2018-co-the-ra-mat-toan-cau-vao-thang-2-toi

Cũng theo thông tin công bố từ hãng xe, A-Class mới sẽ có bảng điều khiển trung tâm được cập nhật với bố trí màn hình kép giống như các mẫu xe sang của Mercedes. Ngoài ra, mẫu xe này cũng sẽ nhận được nhiều nâng cấp đáng kể và trang bị công nghệ và an toàn.

mercedes-benz-a-class-2018-co-the-ra-mat-toan-cau-vao-thang-2-toi

Theo thông tin rò rỉ tiết lộ, A-Class 2018 sẽ cung cấp 7 động cơ xăng và 4 động cơ dầu diesel, trong đó có khối động cơ 1,3 lít được phát triển cùng với Liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi. Bên cạnh đó là những lựa chọn như động cơ xăng 1,5 lít, biến thể plug-in hybrid và điện khí hóa hoàn toàn. Không thể thiếu hai phiên bản AMG A35 và AMG A45 mạnh mẽ với công suất hơn 400 mã lực.

Mọi thông tin chi tiết về Mercedes A-Class thế hệ mới sẽ được tiết lộ tại Triển lãm Geneva 2018 diễn ra vào tháng Ba tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.