Thị Trường, - 06/03/2018 06:08 PM
Trước thềm triển lãm Geneva 2018 diễn ra vào hôm nay, các hãng xe đã liên tục đưa ra những tân binh của mình, với thiết kế đột phá cùng những công nghệ hiện đại, đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới “máu pha xăng” trên toàn cầu. Cùng điểm qua một số mẫu xe sẽ ra mắt trong sự kiện này.

1. Volvo V60 2019

Đây là mẫu Wagon hạng sang cỡ trung của hãng xe Thụy điển hướng đến sự tiện nghi, thoải mái nhất dành cho gia đình. Vì thế mẫu xe này có bề ngoài khá lạ lẫm với người Việt Nam. Với phần đầu được thiết kế giống như một mẫu Sedan, trong khi phần đuôi xe được kéo dài mang đến một khoang nội thất rộng rãi hơn bao giờ hết.

Ở thế hệ mới, Volvo V60 kế thừa được những nền tảng có sẵn của hãng xe này, với cấu trúc SPA (Scalable Product Architecture) nổi tiếng của Volvo. Bên cạnh đó, về mặt công nghệ cũng được nhà sản xuất ưu ái bằng hàng loạt các công nghệ hiện đại, tăng độ tương tác, kết nối giữa xe và người lái, cùng các công hệ hỗ trợ, đảm bảo sự an toàn tối đa cho hành khách bên trong.

Ở Việt Nam, dòng Wagon hiện vẫn chưa phổ biến khi số lượng lăn bánh chỉ đếm trên ngón tay trong cả nước. Hồi cuối năm 2017, đàn anh Volvo V90 bất ngờ xuất hiện tại Showroom của Volvo ở Hà Nội đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu.

2. Mercedes A-Class

Thế hệ mới của mẫu Sedan hạng sang cỡ nhỏ trong gia đình Mercedes-Benz, đã chính thức được trình làng vào ngày 2/2/2018. Với những cải tiến đột phá, cùng những công nghệ tiên phong, Mercedes A-Class được xem là chẩn mực mới trong phân khúc xe hạng sang cỡ nhỏ.

Trên thị trường, mẫu xe cỡ nhỏ này được khá nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong thành phố. Với những lợi thế như: kích thước nhỏ gọn, công nghệ, tiện nghi đầy đủ cùng với đẳng cấp thương hiệu đã giúp doanh số của chiếc xe tăng lên đáng kể trong năm qua.

3. Kia Optima (K5)

Thế hệ mới của mẫu xe đối thủ Toyota Camry đã chính thức được trình làng vào hồi đầu tháng 1/2017 với những cải tiến đáng kể về ngoại hình, nội thất cũng như công nghệ. Ở thế hệ mới, mẫu xe này được thiết kế lại giúp ngoại trông thanh mảnh và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị thêm khá nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ và bảo đảm an toàn cho lái xe và hành khách. Tại Hàn Quốc, Kia Optima được gọi với tên khác là Kia K5 và là một trong những mẫu xe bán chạy của hãng xe này.

4. Audi A6 2019

Mẫu xe này hứa hẹn sẽ là tâm điểm của gian hàng Audi tại triễn lãm Geneva sắp tới. Bởi thế hệ này, Audi A6 được cách tân mạnh mẽ, thừa hưởng được triết lý thiết kế thời thượng của Audi đã từng áp dụng trên A7 và A8 trước đó.

Bên cạnh đó, xe sẽ được cung cấp với 2 tùy chọn động cơ gồm xăng và diesel, đi kèm với một động cơ điện cỡ nhỏ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

5. BMW X4

Đây là một trong những mẫu xe thành công của BMW với 200.000 chiếc được bán ra trên toàn thế giới. Nhờ sự tiện nghi, linh hoạt và thể thao đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng tiêu dùng. Ở thế hệ mới, xe được tăng đáng kể về kích thước, nhưng trọng lượng lại được giảm xuống nhờ sử dụng vật liệu nhôm cao cấp.

Bên cạnh đó, chiều cao được hạ thấp khoảng 2.5 mm giúp trọng tâm của xe cũng được kéo xuống, làm tăng tính khí động học của xe, mang lại khả năng vận hành ổn định ở tốc độ cao.

Tại thị trường nước ngoài, BMW X4 thế hệ thứ 2 sẽ được cung cấp với 3 tuỳ chọn động cơ xăng và 4 lựa chọn động cơ Diesel. Phiên bản cao nhất được trang bị động cơ xăng tăng áp 3.0L với công suất 360 mã lực và 500 Nm mô-ment xoắn kết hợp với hộp số 8 cấp Steptronic giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây.

Tất cả các phiên bản được trang bị hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Sau khi trình làng tại Geneva 2018, BMW X4 thế hệ thứ 2 sẽ bắt đầu được bán ra tại Mỹ vào tháng 7. Với mức giá từ 50.450 – 60.450 USD (khoảng 1,14 – 1,37 tỷ đồng).

6. Hyundai Santa Fe

Mẫu SUV 7 chỗ ăn khách của Hyundai đã chính thức ra mắt người tiêu dùng vào hồi tháng 2/2018, với những cải tiến đáng kể về thiết kế, công nghệ và vận hành.

Ở thế hệ mới, Hyundai Santa Fe vẫn theo đuổi ngôn ngữ thiết kế Fluidic Sculpture 2.0 mới nhất của hãng xe Hàn Quốc, đồng thời xe cũng được cách tân mạnh mẽ về mặt công nghệ, an toàn và nhiều tùy chọn động cơ khác nhau.

7. Peugoet 508

Ở thế hệ mới, mẫu sedan của Pháp được cách tân mạnh mẽ về cả thiết kế lẫn công nghệ. Trên Peugoet 508 mới, hãng xe pháp vẫn theo đuổi sự sang trọng và tiện nghi, nhưng pha lẫn đôi nét trẻ trung phá cách giúp ngoại hình chiếc xe trông ấn tượng hơn.

Điểm đáng chú ý tiếp theo nằm ở khoang nội thất, được kế thừa từ đàn anh 5008. Tiếp theo là động cơ xăng 1.6L cho 2 tùy chọn sức mạnh khác nhau với 177 mã lực và 217 mã lực. Tất cả đi kèm với hộp số 8 cấp. Ngoài ra, xe còn được nhà sản xuất cung cấp 2 động cơ diesel BlueHDi cho công suất 128 mã lực và 158 mã lực, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.