Xe mới, - 02/10/2018 09:45 PM
Trước thềm triển lãm Paris Motor Show 2018 sắp khai mạc, Mercedes-Benz B-Class thế hệ mới vừa được hé lộ với một video teaser khá hấp dẫn, với nhiều tính năng, ưu điểm của dòng MPV này.

he-lo-video-teaser-mercedes-benz-b-class-tai-trien-lam-paris-motor-show-2018

Về sức mạnh vận hành, Mercedes-Benz B-Class hứa hẹn sẽ thừa hưởng các cấu hình động cơ giống như trên A-Class. Dự kiến mẫu teaser sẽ được trang bị tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1.3 L, động cơ dầu 1.5 L và động cơ xăng 2.0 L.

Về thiết kế ngoại thất, mẫu xe mới được xây dựng trên khung gầm Daimler’s Modular Front Architecture (MFA). Kích thước của chiếc xe dài, rộng và cao hơn các phiên bản trước. Đầu xe B-Class vẫn giữ được nét sắc sảo với lưới tản nhiệt và đèn pha được thiết kế lớn và góc cạnh hơn.

Bên trong khoang nội thất, Mercedes-Benz B-Class có chiều dài cở sở lớn hơn trước nên được đánh giá rộng rãi hơn. Thiết kế nội thất mềm mại và nhiều đường cong hơn bản hiện tại. Chiếc xe sở hữu 3 hàng ghế và 6 chỗ ngồi, với hàng ghế sau có thể gấp gọn. Xe được bọc da đầy đủ, các khe điều hòa mới thời trang, hệ thống đèn âm màu xanh… theo phong cách lấy cảm hứng khá nhiều từ dòng A-Class mới. Ngoài ra, mẫu xe này sẽ được trang bị thêm hệ thống giải trí MBUX cùng cặp màn hình rộng đến 10,25 inch.

he-lo-video-teaser-mercedes-benz-b-class-tai-trien-lam-paris-motor-show-2018

Mẫu xe Mercedes-Benz B-Class mới sẽ ra mắt tại Paris Motor Show chiều nay, mọi thông tin chi tiết cũng như hình ảnh thực tế của nó sẽ được giới thiệu đến khách hàng. Được biết, mẫu xe mới này là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với BMW 2 Series Active Tourer.

he-lo-video-teaser-mercedes-benz-b-class-tai-trien-lam-paris-motor-show-2018

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.