Các mẫu xe nằm trong diện thu hồi bao gồm: GLK350, C300, CL550, CL63, E350, S400, S550, và S63 được sản xuất trong khoảng thời gian từ 18 tháng 4 đến ngày 12 tháng 7 năm 2011.
Nguyên nhân bắt nguồn từ sự sai sót trong quá trình đúc khiến một số bộ lọc nhiên liệu có các đường viền mép bích quá mỏng khiến chúng dễ bị nứt vỡ khi hoạt động ở nhiệt độ cao.
Mercedes sẽ liên hệ với các với các chủ sở hữu xe nằm trong diện thu hồi và tiến hành thay thế các bộ lọc nhiên liệu miễn phí cho khách hàng. Đợt thu hồi sẽ bắt đầu vào tháng 1/ 2013.
Trước đó, trong tháng 11, Mercedes cũng đã phải thu hồi dòng xe CLS550 và CLS550 4Matic do lỗi nắp ca pô. Cụ thể, các bu lông tại nắp capô ko được vặn chặt, nếu 2 trong 4 chiếc bu lông bi nới lỏng thì chức năng chốt mui không còn hiệu quả, điều này dẫn tới tình trạng nắp capô bị mở ra khi xe đang vận hành, che lấp tầm nhìn của người lái và có thể dẫn tới các vụ va chạm.
Không chỉ xe phổ thông mà nhiều xe sang được lắp ráp trong nước sẽ có mức giá bán thực tế khá tốt và dễ tiếp cận hơn khi kết hợp với các chương trình của đại lý, nhà phân phối/ sản xuất.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa cung cấp các thông tin chính thức về mẫu Mercedes-Benz AMG C 43 4Matic, trước đó mẫu xe này từng được hé lộ vào ngày ra mắt dòng SUV GLC.
Mercedes-AMG C 43 4Matic sẽ là mẫu AMG đầu tiên được lắp ráp và bán ra tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới với mức giá dưới 3 tỷ đồng.
Một số xe sang Mercedes S450 4Matic sẽ phải triệu hồi bởi lỗi liên quan đến kín nước của vách ngăn phía trước dưới cần gạt mưa tại Việt Nam.