Thị Trường, - 15/11/2015 03:23 PM
Những hình ảnh rõ nét Mercedes SL 2016 facelift đã chính thức lộ diện trước khi mẫu xe này giới thiệu đến công chúng tại triển lãm Los Angeles 2015 vào tuần tới

Mẫu xe thể thao mui xếp cứng Mercedes SL 2016 được nâng cấp thiết kế mang đến diện mạo hiện đại, quyến rũ đồng nhất với thiết kế mới của Mercedes hiện nay.

Mercedes SL 2016 sở hữu thiết kế đèn pha mới phong cách kết hợp cùng kiểu lưới tản nhiệt và cản trước thể thao viền crom sáng sắc cạnh tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

 
Với thiết kế mui cứng xếp gập vào khoang hành lý mang đến thiết kế đuôi xe SL dài hơn so với người anh em GT-S, phiên bản nâng cấp SL 2016 được thiết kế lại các đường gân dập nổi chạy dọc thân xe giúp tăng sự nổi bật cũng như tính khí động học.
 
 
Đường nét thiết kế đuôi xe không mang quá nhiều điểm mới mẻ nhưng Mercedes-Benz cũng đã tân trang cho mẫu xe của mình với cụm đèn hậu trông hiện đại hơn và cản sau được thiết kế sắc nét tăng tính uy lực cho mẫu thể thao mui trần tuyệt đẹp này.
 
Mercedes SL 2016 vẫn được tùy chọn các phiên bản động cơ V6, V8 và V12 đi cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, hệ thống DYNAMIC SELECT với 5 chế độ lái xe khác nhau, hệ thống Active Body Control tích hợp chức năng nghiêng thân xe khi vào cua mang đến cảm giác lái thể thao và an toàn.
 
 
Bên trong cabin xe, những thay đổi ở phiên bản mới được tập trung vào việc hoàn thiện các chi tiết vật liệu cao cấp, nâng cấp hệ thống giải trí... 
 
Phiên bản nâng cấp Mercedes SL 2016 sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm ôtô Los Angeles khai mạc vào tuần tới trước khi bán ra thị trường vào tháng 4/2016. 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.