Hãng xe Đức đã bán được 142,994 chiếc xe trên khắp thế giới, đạt được doanh số cao nhất trong vòng 87 năm qua.
Kết quả ấn tượng này có được nhờ vào thành công của mẫu E-Class được thiết kế lại và nhờ các dòng compact mới như A-Class và CLA-Class. Trong đó, châu Âu là thị trường lớn nhất của Mercedes với một nửa doanh số của hãng này (71,085 chiếc) tập trung tại đây.
Cùng lúc đó thị trường châu Á là thị trường có mức tăng trưởng mạnh với 39,013 sản phẩm được bán tại đây trong tháng 9. Trong đó, chỉ riêng Trung Quốc đã bán được 20,375 sản phẩm, chiếm 52.2% thị trường châu Á và 28% thị trường thế giới.
Điểm thú vị là Nhật Bản lại là thị trường có mức tăng trưởng nhanh nhất của Mercedes khi tăng đến 31.4% trong tháng 9 và tăng 28.8% trong 3 quý đầu năm. Thị trường Mỹ cũng tiêu thụ được 24,697 chiếc và tăng 7% so với năm ngoái.
Doanh số bán hàng của Mercedes-Benz
Mercedes-Benz E-Class
Mercedes-Benz CLA
Không chỉ xe phổ thông mà nhiều xe sang được lắp ráp trong nước sẽ có mức giá bán thực tế khá tốt và dễ tiếp cận hơn khi kết hợp với các chương trình của đại lý, nhà phân phối/ sản xuất.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa cung cấp các thông tin chính thức về mẫu Mercedes-Benz AMG C 43 4Matic, trước đó mẫu xe này từng được hé lộ vào ngày ra mắt dòng SUV GLC.
Bất lợi vì không được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ khi có hiệu lực từ 1/7/2023, nhà phân phối Audi đã có những hỗ trợ mạnh cho các dòng xe của mình.
Gần nửa tỷ là mức giảm giá cao nhất của Mercedes-Benz GLC đời cũ tại một số đại lý nhằm để xả lượng hàng còn tồn lại trong kho.