Thị Trường, - 12/09/2013 04:44 PM
Sự xuất hiện của Mercedes-Benz S-Class Coupe Concept có thể là lời chào tạm biệt đối với dòng CL-Class. Những gì bạn đang thấy dưới đây là thiết kế sắc xảo và gợi cảm của mẫu coupe concept mới nhất của Mercedes-Benz. Và có khả năng rất cao là mẫu xe này sẽ nhanh chóng đi vào sản xuất bởi nhận được nhiều phản ứng tích cực của người dùng.

Trong khi mẫu sedan thuộc dòng S-Class trông khá “lành” và đơn điệu, mẫu xe 2 cửa của S-Class lại trông ấn tượng hơn hẳn. Đó là sự kết hợp giữa sự sang trọng , tính thể thao và vẻ hào nhoáng mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu.

Mặt trước của S-Class Coupe Concept vay mượn khá nhiều từ CLA-Class, đặc biệt là lưới tản nhiệt hình sao được sắp đặt theo dạng bung tỏa cùng cặp đèn pha và dải đèn LED bắt chéo trông khá ấn tượng. Cửa sổ bên được thu hẹp và thiết kế khá đơn giản bởi trần xe cũng là một cửa sổ bằng kính lớn, cung cấp đủ ánh sáng và cảm giác “thoáng đãng” cho xe.

Giống như dòng xe tiền nhiệm CL-Class, S-Class Coupe Concept được trang bị chỗ ngồi 2+2. Mẫu xe này cũng hứa hẹn sẽ tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến phục vụ tối đa cho mọi nhu cầu của người sử dụng. Có thể kể đến một số tính năng như camera hậu, hệ thống kiểm soát lái thông minh (Intelligent Drive system), hệ thống kiểm soát thân xe (Magic Body Control) cùng hệ thống thông tin giải trí chất lượng cao.

Bên trong nội thất của S-Class Coupe Concept có thể đề cập đến màn hình điều khiển thông minh có kích thước 12.3 inch, dàn âm thanh chất lượng cao và bộ đèn ẩn viền quanh các chi tiết bên trong. Nội thất của S-Class Coupe lấy cảm hứng từ vùng đá sa thạch ở Utah, được trang trí hoàn hảo trên thân xe nhờ vào việc sử dụng các thuật toán trong thiết kế.

Ngoài ngoại hình bắt mắt, ta không thể không nhắc đến động cơ Biturbo V8 4.7 lít có sức mạnh 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Tuy nhiên khi trình làng phiên bản sản xuất, các thông số kỹ thuật của S-Class Coupe có thể sẽ thay đổi.

>>> Click để xem nhiều video hơn <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.