Chỉ tính riêng tháng 4/2014, Mercedes-Benz đã giao hơn 133.077 xe đến khách hàng trên toàn thế giới, tăng 14,2% so với tháng 4/2013. Con số này thậm chí còn ấn tượng hơn khi doanh số tính từ đầu năm đến giờ của hãng xe ngôi sao 3 cánh là 507.353 chiếc, tăng 14,9% so với cùng kỳ năm trước.
Trong đó, thị trường châu Âu chiếm 1/2 doanh số xe Mercedes bán trên toàn cầu với 62.868 chiếc bán trong tháng 4 và 224.257 bán từ đầu năm đến nay. Thị trường lớn nhất của Mercedes là Mỹ cũng chứng kiến sự gia tăng doanh số đến 9,5% tương đương 25.887 chiếc được bán trong tháng 4.
Tuy nhiên, châu Á mới là thị trường tăng trưởng mạnh nhất của hãng xe ngôi sao ba cánh với 22.438 chiếc bán tại Trung Quốc và Hồng Kông trong tháng 4, tăng 38,2% so với cùng kỳ năm trước.
Thành viên hội đồng Mercedes-Benz chuyên phụ trách mảng tiếp thị và kinh doanh của AMG, ông Ola Källenius cho biết: “Chúng tôi đã tiếp tục tăng trưởng với tốc độ 2 con số trong 10 tháng liên tiếp. Nó đến từ nhiều lý do nhưng cũng đến từ sự thành công rực rỡ của dòng C-Class mới. Trong tháng 4, chúng tôi sẽ tiếp tục đi theo hướng đi này và đem về nhiều khách hàng mới trên toàn thế giới”.
Mercedes-Benz Vito Tourer 121 và V250 đang phải triệu hồi tại Việt Nam vì cụm bơm nhiên liệu không đáp ứng các thông số kỹ thuật.
So với các đối thủ khác trong phân khúc, Audi A6 là mẫu xe hiếm hoi được trang bị công nghệ mild-hybrid giúp tối ưu vận hành và tiết kiệm nhiên liệu.
Để giảm áp lực lưu kho, Mercedes-Benz Việt Nam hiện đã có những chính sách về giá cho một số dòng xe đang phân phối.
Hãng xe Đức vừa giới thiệu một loại công nghệ phanh mới, giúp giảm chi phí bảo trì đồng thời lại bảo vệ môi trường.
Theo các thông tin đã có 4 người bị thương sau khi một chiếc ô tô điện Mercedes-Benz bất ngờ lao vào một tòa nhà ở Hàn Quốc.