Thị Trường, - 06/07/2016 09:28 PM
Mercedes-Benz đang phát triển thế hệ thứ tư của dòng SUV hạng sang GLE và bây giờ nguyên mẫu chạy thử nghiệm của dòng xe này đã lộ diện.

Mercedes-Benz GLE 2019 dự kiến sẽ có thiết kế năng động và đẹp mắt hơn so với người tiền nhiệm. Kiểu dáng của chiếc xe cũng gọn gàng hơn với cặp đèn xi nhan ở phần đuôi xe được thiết kế mỏng và sắc nét hơn mang tính thời trang như trên GLC.

Mercedes-Benz-GLE-thế-hệ-mới-lần-đầu-lộ-diện

Nguyên mẫu Mercedes-Benz GLE 2019 chạy thử nghiệm được xây dựng trên nền tảng mới nhất MHA của hãng và chia sẻ nhiều thành phần, tính năng công nghệ với người anh em E-Class hiện hành.

Với nền tảng mới, GLE 2019 sẽ có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể và khoang nội thất cũng rộng rãi hơn. Tân binh này sẽ sở hữu các trang bị động cơ mới với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt hơn.

Mercedes-Benz-GLE-thế-hệ-mới-lần-đầu-lộ-diện

Tương tự như các dòng xe của Mercedes-Benz, GLE mới sẽ được trang bị động cơ xăng, diesel và  plug-in hybrid. Các phiên bản hiệu suất cao AMG sẽ sở hữu cả động cơ V6 và V8 tăng áp.

Mercedes-Benz GLE dự kiến ​​sẽ ra mắt thị trường vào năm 2018.

Mercedes-Benz-GLE-thế-hệ-mới-lần-đầu-lộ-diện

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.