Thị Trường, - 27/09/2014 12:45 AM
Mercedes-Benz Việt Nam vừa bàn giao 2 chiếc E-Class limousine cho khách sạn Daewoo Hà Nội làm phương tiện đưa đón khách Vip.

Hai chiếc xe Mercedes-Benz E-Class là chiếc xe được yêu thích bởi những doanh nhân và những nghệ sỹ hàng đầu và cũng là dòng xe được nhiều khách sạn lớn lựa chọn làm phượng tiện đưa đón khách Vip. Hệ thống Active Parking Assist với chức năng PARKTRONIC trên xe E-Class giúp người lái xác định không gian đậu xe phù hợp trong trường hợp đậu xe song song lẫn vuông góc, đồng thời, hỗ trợ người lái can thiệp vào hệ thống lái và phanh khi cho xe ra vào bãi.

Ngoài ra, việc bổ sung xe E 250 vào đội hình xe đưa đón cũng là một lựa chọn mang tính kinh tế cao. Chức năng ECO Start/ Stop làm động cơ tạm dừng hoạt động khi không cần thiết giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và ô nhiễm môi trường.

Được thành lập vào năm 1996, Daewoo Hà Nội được xem là một biểu tượng hoàn mỹ của khách sạn 5 sao. Trong quá trình hoạt động, khách sạn đã tiếp đón hàng loạt nguyên thủ quốc gia, chính khách cao cấp cũng như những nghệ sỹ quốc tế danh giá. Khách sạn Daewoo Hà Nội còn được biết đến với phòng trưng bày những tác phẩm mỹ thuật Việt Nam độc nhất.

Đại điện Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Daewoo Hà Nội với những cái nhất trong ngành khách sạn cũng như chúng tôi luôn sống với triết lý: tốt nhất hoặc không gì cả. Chúng tôi tự hào được đóng góp vào hàng ngũ xe đưa đón chuyên nghiệp mang đẳng cấp thời thượng của khách sạn 2 chiếc xe Mercedes-Benz E 250.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.