Công nghệ, Thị trường ô tô, - 20/05/2022 09:00 AM
Gói Night Edition là tùy chọn trang trí mới vừa được Mercedes bổ sung cho dòng E-Class W213 giúp cho thiết kế nội ngoại thất xe có thêm thể thao và hiện đại.

Khi thị hiếu người dùng dần chuyển sang các dòng xe gầm thì nhóm sedan có phần chật vật hơn nhất là trong phân khúc hạng sang luôn có những cải tiến liên tục nhằm tăng sức cạnh tranh. Trước tình thế đó thương hiệu ngôi sao ba cánh đã có kế hoạch cho ra mắt thế hệ E-Class, nhưng trước mắt hãng xe Đức vừa bổ sung thêm gói nâng cấp Night Edition của thế hệ W213 nhằm tăng sức hút.

tranh-nham-chan-mercedes-benz-e-class-co-them-goi-trang-tri-moi

Night Edition là gói trang trí được áp dụng trên tất cả các phiên bản của E-Class từ sedan, coupe, mui trần cho đến cả wagon, gói Night Edition phát triển từ 2 gói AMG Line và Night Package. Cụ thể hơn những chiếc Mercedes-Benz E-Class Night Edition sẽ có lưới tản nhiệt kim cương sơn đen, ống xả và bộ mâm AMG được hoàn thiện bằng màu đen bóng, các đường dập nổi ở vòm bánh, bộ chia gió trước cũng được làm tối màu nhằm tạo điểm nhấn.

tranh-nham-chan-mercedes-benz-e-class-co-them-goi-trang-tri-moi

Bên trong xe không có quá nhiều sự khác biệt, vẫn giữ được tổng thể của sự cao cấp nhưng bổ sung thêm một số chi tiết thể thao, trên phiên bản Night Edition sẽ có sự hòa trộn của gói nội thất AMG Line với bảng táp lô sử dụng da nhân tạo Artico, ghế cũng được bọc da có chất liệu tương đương cùng vải sợi nhỏ Dinamica.

tranh-nham-chan-mercedes-benz-e-class-co-them-goi-trang-tri-moi

Hơn nữa, người dùng còn có thể tùy chọn chất liệu da Nappa, các chi tiết có ốp kết hợp giữa nhôm tối màu và gỗ tần bì đen nhằm tạo thêm sự khác biệt. Xe cũng có huy hiệu Night Edition độc quyền đồng thời hàng ghế trước của phiên bản này sẽ có thêm hệ thống sưởi ghế trước và bục cửa có đèn chiếu sáng là tiêu chuẩn.

tranh-nham-chan-mercedes-benz-e-class-co-them-goi-trang-tri-moi

Mặc dù là tùy chọn có đầy đủ trên các biến thể của E-Class nhưng gói Night Edition lại không được cung cấp trên phiên bản hiệu năng cao E 63 AMG và tùy thêm theo dòng xe mà gói trang trí này có giá dao động quy đổi từ 126 đến 223 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz E-Class vừa được nâng cấp lên phiên bản facelift vào 3 năm 2021 với 3 phiên bản gồm E180, E200 và E300 AMG với mức giá từ 2.05 đến 2.95 tỷ đồng, xe được định vị với các đối thủ như BMW 5-Series, Audi A6 hay Lexus ES.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.