Văn hóa xe, - 11/10/2021 01:20 PM
S-Class là dòng sedan hạng sang đáng mơ ước của Mercedes-Benz, tuy nhiên, giá bán của xe có thể lên đến hơn 200.000 USD ở phiên bản cao nhất. Tuy nhiên, có một cách khác để trải nghiệm cảm giác S-Class rẻ hơn rất nhiều.

Tại Trung Quốc, nơi bất cứ thứ gì cũng có thể được làm ra, đó cũng là nơi có thể biến chiếc E-Class L (trục dài) thành một chiếc S-Class. E-Class L đưuọc bán dành riêng cho Trung Quốc và Ấn Độ, có chiều dài ở mức 5.065 mm, tương đồng với S-Class hơn rất nhiều so với những phiên bản khác của E-Class.

E-Class-độ-S-Class

Các “pháp sư Trung Hoa” đã biến chiếc E-Class L thành một chiếc S-Class Maybach với gói nâng cấp gồm cản trước mới với các đường viền mạ crom, lưới tản nhiệt dạng nan đứng, logo Maybacg trên nắp ca-pô và bộ đèn pha mới. Bên hông, xe cũng được trang trí thêm với viền của sổ crom và bộ mâm đặc trưng của S-Class Maybach. Nước sơn hai tông màu riêng biệt cũng có mặt trên cheiecs xe này.

E-Class-độ-S-Class

Gói độ này được thiết kế dành cho E-Class đời từ 2016 đến 2020. Hiện tại, gói nâng cấp này được bán trên các cửa hàng thương mại điện tử với giá chỉ từ 1.000 USD và chừng đó là đủ để biến chiếc E-Class của bạn thành một chiếc sedan sang trọng trị giá hơn 200.000 USD.

E-Class-độ-S-Class

Lý do gói độ này có thể trở nên “chân thật” hơn đó là do E-Class L khá đồng nhất với S-Class về thiết kế và bố cục thân thân. Điều này ngày càng được thể hiện ở đời xe E-Class W213 ra mắt 2016 khi nó sở hữu nhiều đường nét sang trọng của W222 S-Class bán ra cùng thời điểm. Thêm vào đó, ô cửa sổ thứ 3 của E-Class L tại Ấn Độ và Trung Quốc có phần viền crom tương tự như S-Class Maybach, điều màu đến cả những chiếc S-Class thường không có. Nó giúp chiếc xe “ngụy trang” chỉnh chu hơn.

E-Class-độ-S-Class

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.