Thị Trường, - 01/08/2013 12:21 AM
Theo như tiết lộ của CEO hãng McLaren, ông Martin Whitmarsh, rất có khả năng McLaren và Honda sẽ hợp tác với nhau để tạo ra những chiếc road car mang dáng vóc của châu Âu và động cơ của châu Á.

Ông nói: “Chúng tôi đã từng tìm kiếm nhiều đối tác công nghệ và công bố điều đó khá rộng rãi. Chiến lược phát triển road car (xe chạy trên đường trường, có tốc độ cao) của chúng tôi hiện chưa liên kết với đối tác nào và chúng tôi cảm thấy Honda là một đối tác tốt.”

Sự phối hợp giữa McLaren và Honda sẽ đem đến lợi ích 2 chiều. McLaren sẽ có được động cơ của Honda, trong khi Honda sẽ nhận được công nghệ tiên tiến của McLaren. Ngoài ra, hãng xe Anh Quốc cũng sẽ tiếp nhận công nghệ vật liệu nhẹ đến từ Nhật Bản.

Ông Whitmarsh nói thêm: “Hiện chưa có thông tin chính thức và chắc chắn về vấn đề hợp tác này nhưng 2 hãng đều rất mong đợi và cởi mở trong vấn đề hợp tác”. Tuy nhiên, nếu 2 hãng xe này hợp tác với nhau, thì kết quả của sự hợp tác cũng chưa xuất hiện ngay. Chúng ta chắc chắn phải đợi thêm một thời gian nữa mới được thấy mẫu road car mang phong cách Đông Tây kết hợp này. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: McLaren, Honda