Thị trường ô tô, - 17/05/2023 08:18 AM
Mới đây, chiếc siêu xe McLaren Senna GTR đã được một doanh nhân người Australia mang lên căn penthouse tầng 57 trị giá khoảng 26 triệu USD để trưng bày. Chiếc xe này là phiên bản dành riêng cho đường đua và chỉ sản xuất giới hạn 75 chiếc trên toàn thế giới.

Chủ nhân của chiếc xe này - Adrian Portelli đã quyết định mang chiếc Senna GTR lên căn penthouse tầng 57 tháp Garden tại phía Đông Melbourne, Australia để cất giữ vì chiếc xe chỉ sử dụng tại những khu vực dành riêng cho xe đua.

Để có thể đưa xe lên tầng 75, người doanh nhân này đã thuê một cần cẩu chuyên dụng. Sự việc này đã thu hút được sự quan tâm và theo dõi từ nhiều người cho đến khi chiếc xe yên vị trên tầng 57 của tòa nhà.

McLaren Senna GTR được lấy cảm hứng từ mẫu P1 GTR và F1 GTR, mang phong cách cực hầm hố khi được trang bị gói khí động học nâng cấp. Chiếc xe được gắn liền với huyền thoại Ayrton Senna, trước đây xe sở hữu bộ tem 2 màu tương phản của mẫu xe đua F1 McLaren MP4/4.

McLaren Senna GTR sở hữu động cơ V8 twin-turbo 4.0L, sản sinh công suất mức tối đa là 825 mã lực (tăng thêm 25 mã lực) và mô-men xoắn 800 Nm.

Mẫu xe đua này có khối lượng khô chỉ ở mức 1.188 kg, với thiết kế thân vỏ hoàn toàn mới, chiếc xe có thể tạo ra một lực ép lên đến 1.000 kg.

Hiện tại, siêu xe này có giá trị bán lên đến 2 triệu USD, trong khi trước đây mẫu xe này từng có giá khởi điểm là 1,4 triệu USD tại thời điểm ra mắt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.