Thị Trường, - 24/04/2014 03:51 PM
Hãng xe thể thao đến từ Anh vừa cho biết họ sẽ không sản xuất xe SUV giống như các hãng xe đối thủ mà tập trung vào các dòng xe thể thao thuần túy của mình.

Trong khi các tên tuổi xe thể thao lớn trên thế giới như Lamborghini, Bentley và Maserati đều đang lên kế hoạch sản xuất các mẫu SUV, và thậm chí Porsche còn tính thêm mẫu xe mới vào dòng SUV của mình, thì McLaren lại từ chối đi theo con đường đó.

CEO của McLaren Automotive – ông Mike Flewitt phát biểu hồi tuần trước rằng: “Chúng tôi tin tưởng mình có thể làm ra những chiếc xe thể thao tốt nhất thế giới. Chúng tôi cần phải tập trung. McLaren là một hãng xe thể thao và đó chính xác là điều mà chúng tôi cần phải duy trì”.

McLaren dự định sẽ giới thiệu mỗi năm một mẫu xe mới nhằm kích thích tăng trưởng. Hãng cũng quy định giá sàn cho các xe của mình vào khoảng 177.000 USD/chiếc. Được biết công ty dự tính sẽ bán khoảng 4.000 chiếc/năm vào năm 2017, tăng khá nhiều so với mức 1.400 chiếc/năm vào năm 2013 và 1.600 chiếc/năm vào năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.