Thị Trường, - 19/04/2020 10:02 PM
Vào cuối năm ngoái, McLaren đã ra mắt một siêu phẩm mới mang tên Elva. Thành viên thứ 5 trong dòng Ultimate Series mang thiết kế speedster và được tuyên bố là chiếc xe nhẹ nhất mà McLaren từng sản xuất.

Một chiếc xe đặc biệt như Elva tất nhiên là bị giới hạn số lượng sản xuất. Ban đầu, hãng xe Anh quốc có ý định sản xuất 399 chiếc Elva. Nhưng mới đây, McLaren đã bất ngờ giảm con số đó xuống còn 249. Trong cuộc trả lời với The Australian Financial Review, CEO Mike Flewitt cho biết: “Phản hồi từ khách hàng cho thấy họ nghĩ rằng chiếc xe phải trở nên chuyên hữu hơn nữa, vì vậy chúng tôi đã dừng lại ở con số 249.”

Nhưng theo một nguồn tin nội bộ được Autocar bật mí, McLaren trên thực tế đã tính toán sai với nhu cầu từ thị trường dành cho Elva. Vì thế, hãng này buộc phải xác định lại số lượng sản xuất cho phù hợp.

McLaren không phải là thương hiệu duy nhất theo đuổi những chiếc speedster siêu độc, siêu đắt. Bởi trước đó, Ferrari cũng đã trình làng 2 model tương tự với tên gọi SP1 và SP2 Monza trong khi Aston Martin cũng mới ra mắt Speedster. Theo công bố, Ferrari đã giới hạn cho cặp model của mình ở 500 chiếc còn Aston Martin thì chỉ định sản xuất 88 chiếc Speedster.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.