Thị Trường, - 04/12/2018 06:44 PM
OnePlus là một trong những nhà sản xuất điện thoại lớn nhất tại Trung Quốc với không ít sản phẩm được nhận xét là tốt trong tầm giá ở đủ mọi phân khúc.

mclaren-bat-tay-voi-nha-san-xuat-dien-thoai-trung-quoc

Theo thông tin mới nhất, thương hiệu này mới đây đã chính thức trở thành đối tác công nghệ dài hạn của McLaren. Đây là lần đầu tiên mà OnePlus hợp tác với một thương hiệu xe hơi. Tuy nhiên dường như công ty này có vẻ chậm chân hơn khá nhiều so với những đối thủ đồng hương của mình.

Bởi trước đó, Oppo – một hãng smartphone khác của Trung Quốc cùng thuộc tập đoàn BBK Electronics như OnePlus đã từng bắt tay với Lamborghini để ra mắt phiên bản giới hạn của dòng điện thoại cao cấp Find X. Đặc biệt, mẫu smartphone này được tích hợp hệ thống sạc nhanh nhất thế giới, tương xứng với đặc tính tốc độ của hãng siêu xe nước Ý.

Ngay sau thông tin nói trên, OnePlus sẽ trình làng một sản phẩm mới tại trung tâm công nghệ của McLaren ở Woking (Anh) vào ngày 11/12 tới. Vẫn chưa có thông tin chính thức về sản phẩm này nhưng nhiều khả năng đó sẽ là một phiên bản đặc biệt của chiếc OnePlus 6T.

Bên cạnh sự xuất hiện của những vật liệu cao cấp mới như sợi các-bon, thiết bị này cũng sẽ được tối ưu hiệu năng vận hành và cải thiện sự mượt mà, nhanh nhạy so với phiên bản tiêu chuẩn.

mclaren-bat-tay-voi-nha-san-xuat-dien-thoai-trung-quoc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.