Thị Trường, - 28/08/2013 11:38 PM
Theo thông báo mới nhất của Mazda, hãng này quyết định tăng số lượng sản xuất động cơ SKYACTIV lên mức 1 triệu sản phẩm một năm.

Do doanh số tiêu thụ cao của động cơ SKYACTIV, Mazda đã quyết định tăng lượng sản xuất hàng năm lên 1 triệu sản phẩm. Trước đó, mức sản xuất hàng năm của sản phẩm này ở nhà máy Hiroshima (Nhật Bản) chỉ ở mức 800,000 động cơ/năm.

Để đạt được con số này, Mazda cho biết hãng sẽ lắp đặt dây chuyền sản xuất mới ở nhà máy Hiroshima. Ngoài ra, hãng còn quyết định chuyển đổi dây chuyền đang dùng để sản xuất động cơ MZR1.8L-2.5L sang sản xuất động cơ SKYACTIV.

Giám đốc điều hành của Mazda, ông Kiyotaka Shobuda cho biết: “Công nghệ SKYACTIV đã đạt được doanh số rất xuất sắc kể từ khi động cơ SKYACTIV-G được sử dụng trong mẫu xe Mazda Demio ra mắt vào 6/2011. Chính vì thế, công ty quyết định mở rộng hệ thống sản xuất”.

Hãng xe Nhật Bản cũng cho biết sự phát triển về doanh số của động cơ này nằm trong kế hoạch phát triển của hãng, với mục tiêu đề ra là bán được 1.7 triệu sản phẩm vào đầu năm 2016. Ngoài nhà máy ở Nhật, Mazda còn sản xuất động cơ SKYACTIV ở Changan Ford Mazda Engine (Trung Quốc) từ 6/2013, và 1 nhà máy mới ở Mexico vào 3/2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda, SKYACTIV,