Thị Trường, - 04/11/2019 04:57 PM
Mazda Thái Lan vừa ra mắt Mazda CX-5 2019 với 3 tùy chọn động cơ, giá bán tăng 10.000 baht (~7,7 triệu VNĐ), bổ sung trang bị tiêu chuẩn hơn.

mazdacx5-cafeautovn-1

Màu sắc ngoại thất bao gồm 6 màu: Soul Red Crystal, Machine Grey, Snow White Pearl, Deep Crystal Blue, Jet Black và Sonic Silver. Mazda CX-5 mới đi kèm cửa sổ trời điện, bộ mâm hợp kim 19 inch mới, hệ thống an toàn i-Activsense cải tiến, hệ thống camera 360 độ với góc nhìn toàn cảnh xe.

mazdacx5-cafeautovn-2

Phiên bản cao cấp nhất của CX-5 mới sẽ đi kèm với động cơ xăng SkyActiv-G 2.5 lít mới với bộ tăng áp cho công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 42,7 kg-m. Khách hàng có 2 lựa chọn bao gồm động cơ diesel SkyActiv-D 2.2 lít và động cơ xăng SkyActiv-G 2.0 lít.

mazdacx5-cafeautovn-3

Tất cả các mẫu đều đi kèm với hệ thống phân phối mô-men xoắn GVC Plus. Nội thất được tân trang lại bằng vật liệu Real Wood, ghế da Nappa màu đỏ đậm cao cấp, hệ thống giải trí tương thích Apple CarPlay, hệ thống Mazda Connect,…

mazdacx5-cafeautovn-4

Bên cạnh đó là hàng loạt trang bị hiện đại mới như màn hình giải trí trung tâm kiểu dáng bắt mắt hơn, nút điều chỉnh gương hậu được tân trang lại, gương chiếu hậu chống chói, hàng ghế trước làm mát cùng hệ thống âm thanh Bose Surround,…

mazdacx5-cafeautovn-5

Ông Chanchai Trakarnudomsuk, Chủ tịch điều hành của chi nhánh Mazda Thái Lan, tuyên bố rằng nửa cuối năm 2019, do sự biến động của nền kinh tế thế giới ảnh hưởng đến nền kinh tế Thái Lan, Mazda phải có một kế hoạch kinh doanh cẩn thận và phù hợp.

mazdacx5-cafeautovn-6

Trong nửa cuối năm 2019, Mazda Thái Lan đang chuẩn bị ra mắt nhiều mẫu xe mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, với Mazda CX-5 là một trong những mẫu xe được thay đổi cao cấp hơn về nội thất nhằm tăng sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

mazdacx5-cafeautovn-7

CX-5 là một trong những mẫu xe chủ lực của Mazda Thailand trong thời gian qua với chiếc xe đầu tiên sử dụng công nghệ Skyactive vào tháng 11 năm 2013, với doanh số hơn 30.000 xe được bán ra. Và năm nay, mẫu crossover mới sẽ tạo nên một lịch sử bằng cách là mẫu xe đầu tiên có động cơ xăng tăng áp 2.5 lít. 

mazdacx5-cafeautovn-8mazdacx5-cafeautovn-9

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.