Xe mới, - 05/01/2022 08:00 PM
Mới đây, hình ảnh của chiếc hypercar thay thế dòng xe Huayra của Pagani đã lộ diện thông qua hợp đồng đặt suất mua của một khách hàng bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Mẫu hypercar thay thế Pagani Huayra hiện đang mang tên mã Pagani C10 với tên chính thức chưa được công bố. Chiếc siêu xe mới này sẽ dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới đây nhưng những hình ảnh đầu tiên của xe mới đây đã bị lộ trên mạng xã hội.

Cụ thể, một tài khoản Instagram đã đăng tải ảnh dựng của chiếc Pagani C10 mới, kèm theo đó là hợp đồng đặt suất mua của một khách hàng giấu tên với thương hiệu siêu xe nước Ý. Theo đó, để ký hợp đồng giữ suất mua, khách hàng phải đặt cọc trước 300.000 Euro (khoảng 7,7 tỷ đồng) và phải chờ đến tháng 6 mới có thể biết được chiếc xe của mình ra sao và phải trả thêm bao nhiêu tiền để sở hữu.

mau-xe-thay-the-pagani-huayra-lo-dien-lan-dau-du-kien-ra-mat-vao-thang-6

Cũng theo bài đăng nói trên, chiếc Pagani C10 sẽ được sản xuất giới hạn ít hơn 300 chiếc và có thể là dừng lại ở con số 280 xe. Việc sản xuất giới hạn có thể sẽ làm giá trị xe sẽ tăng cao khi chính thức ra mắt.

Về hình ảnh, tài khoản đăng tải thông tin đã xác nhận đây chính là ngoại hình của chiếc Pagani C10 sắp ra mắt. Dễ dàng nhận thấy, chiếc hypercar thế hệ mới vẫn có được các thiết kế và đường nét thân xe đặc trưng của Pagani. Phía trước, đèn pha kép đặc trưng được đặt trên nắp ca-pô, buồng lái với thiết kế bên ngoài kiểu giọt nước cùng thân xe kéo dài và mở rộng về phía sau.

Đi vào chi tiết, các đường nét mềm mại của Huayra được sử dụng kết hợp với các đường nét góc cạnh của Zonda, tạo nên vẻ đẹp mới cho xe.  Nhiều chi tiết khí động học ở đầu và đuôi xe làm ta dễ dàng liên tưởng tới hai mẫu xe hiệu suất cao dành cho đường đua là Zonda R và Huayra R. Bộ cánh tà chủ động ở đầu xe đã được loại bỏ, rất có thể thay bằng đường ống dẫn gió thông từ mũi xe lên nắp ca-pô.

mau-xe-thay-the-pagani-huayra-lo-dien-lan-dau-du-kien-ra-mat-vao-thang-6

Đúng như công bố của Horacio Pagani – CEO đồng thời là người sáng lập thương hiệu, chiếc Pagani thế hệ mới (ở đây là C10) sẽ được trang bị hệ dẫn động hoàn toàn không lai điện. Theo thông tin được chia sẻ, chiếc xe vẫn sử dụng động cơ V12 do AMG sản xuất, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép và có công suất tối đa khoảng 880 mã lực.

Khác với Huayra, chiếc Pagani mới sẽ được bán ra với cả tùy chọn số tay và số tuần tự để khách hàng có thể lựa chọn nếu cần. Đến này, chưa có thông tin về một phiên bản lai điện hay chạy điện hoàn toàn của mẫu xe này được Pagani xác nhận.

Sau những hình ảnh và thông tin đầu tiên bị rò rỉ, giới mê xe khắp thế giới đang ngóng chờ những hình ảnh khác cũng như nhiều thông tin hơn về chiếc hypercar mới của Pagani trước khi xe được chính thức ra mắt vào tháng 6/2022. Chiếc siêu xe này sẽ vẫn giữ triết lý lấy nghệ thuật làm trung tâm của thương hiệu, dự kiến sản xuất giới hạn dưới 300 xe với giá bán khởi điểm trên 2 triệu Euro mỗi chiếc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.