Thị Trường, - 04/09/2013 12:30 AM
Công ty Terra Motors Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP.HCM (ECC) trong dự án chạy thử nghiệm xe máy điện giúp bảo vệ môi trường vào đầu năm 2013. Nay, sản phẩm mẫu của dòng xe máy điện A4000i kết nối với điện thoại iPhone vừa về tới Việt Nam và sẽ tham gia triển lãm tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Hà Nội.

Triễn lãm công nghệ cao Monozukuri sẽ diễn ra vào ngày 4-6/9/2013 nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam - Nhật Bản tại Trung tâm Triễn lãm Quốc tế I.C.E Hanoi, Cung Văn Hóa Hữu Nghị Hà Nội. Tại đây, người tiêu dùng sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến mẫu xe điện của Nhật có khả năng kết nối với Iphone và cắt giảm chi phí vận hành xe do sử dụng hoàn toàn bằng điện.

A4000i là mẫu xe máy điện được kết nối với điện thoại iPhone. Dữ liệu của xe sẽ được truyền qua iPhone và người dùng có thể xem dữ liệu này qua trang Web. Xe có tốc độ 65 km/h và đi được 65 km sau mỗi lần sạc. Ngoài ra A4000i có hệ thống pin có thể tháo ráp và dễ dàng di chuyển.

Tại cuộc triển lãm, Ông Shingo Hayashi, Tổng Giám đốc của Công ty Terra Motors Việt Nam sẽ có buổi thuyết trình về sản phẩm độc đáo này. 

Kỹ thuật viên đang kiểm tra lại toàn bộ dữ liệu của xe 

Hình ảnh thật của xe máy điện A4000i

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.