Mới đây những hình ảnh đầu tiền về khoang nội thất của mẫu đã được ‘tiết lộ’ khi chạy thử. Được biết, đối thủ của BMW X5 hay Mercedes GLE sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế theo hướng sang trọng, thay vì tập trung vào thể thao như các đối thủ từ châu Âu.
Genesis GV80 là mẫu SUV được sản xuất đầu tiên của hãng xe sang Hàn Quốc. Mẫu xe được giới thiệu dưới dạng concept tại Triển lãm ô tô New York (2017), điểm đáng chú ý xe sẽ được trang bị nhiều phiên bản truyền động, trong đó có sự xuất hiện của phiên bản hybird và phiên bản chạy bằng pin Fuel Cell.
Tương tự phiên bản concept trước đó, trong lần ‘bắt gặp’ này GV80 vẫn trang bị cụm vô lăng 2 chấu, có thiết kế pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Toàn bộ, bảng tap-lô đều bị ‘ngụy trang’ tuy nhiên một vài chi tiết khác tại bảng điều khiển trung tâm ‘để lộ’ như cụm điều khiển chức năng dạng vòng tròn, được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại đẹp mắt, dự kiến sẽ hỗ trợ nhiều thao tác như chạm, vuốt… tương tự trên Mercedes.
Bên cạnh đó, các chi tiết khác cũng đều được hoàn thiện dưới dạng kim loại với những họa tiết điêu khắc tinh tế như: cần điều khiển sau vô lăng, núm điều khiển trung tâm hay các nút bấm chức năng…
Theo các thông tin hiện tại, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào năm 2020 và cạnh trang với các đối thủ như BMW X5 hay Mercedes GLE.
Khi nhắc đến Ferrari, tất cả mọi người đều nghĩ ngay đến những chiếc siêu xe thể thao tốc độ nhưng sắp tới thương hiệu này sẽ có thể bổ sung thêm dòng xe thể thao đa dụng (SUV) vào danh mục sản phẩm của mình.
Theo hình dung của nhà thiết kế của Dejan Hristov, SUV đầu tiên của Ferrari mang dáng vẻ khá hầm hố.
Là chiếc SUV Hybrid đầu tiên của thương hiệu, Maserati đã có một bước tiến lớn trong chiến lược điện hoá, bắt đầu từ mẫu Ghibli Hybrid ra mắt năm ngoái.
Thương hiệu xe sang Genesis sẽ giới thiệu một mẫu xe ý tưởng hoàn toàn mới tại Triển lãm New York Auto Show 2017. Đó là một chiếc SUV.
Ferrari và Porsche đã sử dụng các bộ tăng áp trong nhiều năm nay. McLaren cũng đã sử dụng công nghệ này gần đây. Điều tương tự cũng diễn ra với các ông lớn Pagani và Bugatti. Tuy nhiên, Lamborghini lại chưa từng sử dụng công nghệ tăng áp, nhưng sắp tới điều này có thể thay đổi.