Thị Trường, - 31/01/2019 12:43 AM
Theo các thông tin gần đây, hãng xe sang Hàn Quốc – Genesis sẽ chính thức trình làng mẫu SUV ‘đầu tay’ của hãng vào năm 2020, với tên gọi GV80.

Mới đây những hình ảnh đầu tiền về khoang nội thất của mẫu đã được ‘tiết lộ’ khi chạy thử. Được biết, đối thủ của BMW X5 hay Mercedes GLE sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế theo hướng sang trọng, thay vì tập trung vào thể thao như các đối thủ từ châu Âu.

Genesis GV80 là mẫu SUV được sản xuất đầu tiên của hãng xe sang Hàn Quốc. Mẫu xe được giới thiệu dưới dạng concept tại Triển lãm ô tô New York (2017), điểm đáng chú ý xe sẽ được trang bị nhiều phiên bản truyền động, trong đó có sự xuất hiện của phiên bản hybird và phiên bản chạy bằng pin Fuel Cell.

Tương tự phiên bản concept trước đó, trong lần ‘bắt gặp’ này GV80 vẫn trang bị cụm vô lăng 2 chấu, có thiết kế pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Toàn bộ, bảng tap-lô đều bị ‘ngụy trang’ tuy nhiên một vài chi tiết khác tại bảng điều khiển trung tâm ‘để lộ’ như cụm điều khiển chức năng dạng vòng tròn, được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại đẹp mắt, dự kiến sẽ hỗ trợ nhiều thao tác như chạm, vuốt… tương tự trên Mercedes.

Bên cạnh đó, các chi tiết khác cũng đều được hoàn thiện dưới dạng kim loại với những họa tiết điêu khắc tinh tế như: cần điều khiển sau vô lăng, núm điều khiển trung tâm hay các nút bấm chức năng…

Theo các thông tin hiện tại, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào năm 2020 và cạnh trang với các đối thủ như BMW X5 hay Mercedes GLE.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.