Thị Trường, - 13/04/2017 12:42 AM
Thương hiệu xe sang Genesis sẽ giới thiệu một mẫu xe ý tưởng hoàn toàn mới tại Triển lãm New York Auto Show 2017. Đó là một chiếc SUV.

Thông tin này được The Investor đăng tải dựa theo một nguồn tin giấu tên. Nếu đây chính xác là một mẫu SUV, thì nó sẽ là chiếc xe đa dụng hạng sang đầu tiên của Hyundai.

genesis-trinh-lang-mau-suv-concept-dau-tien-tai-new-york-auto-show-2017

Thông tin chi tiết về mẫu Genesis SUV concept này hiện chưa được tiết lộ. Nhưng nó được cho là sẽ có kích thước tương đương Hyundai Santa Fe và sử dụng chung nền tảng với Genesis G80 và G90. Điều này có nghĩa là, Genesis SUV concept sẽ được trang bị hệ dẫn động HTRAC đi kèm các động cơ xăng và động cơ diesel tăng áp.

Dự kiến, Genesis SUV concept sẽ được trình làng tại thị trường nội địa Hàn Quốc vào năm 2019, trước khi ra mắt thị trường châu Âu 1 năm sau đó.

genesis-trinh-lang-mau-suv-concept-dau-tien-tai-new-york-auto-show-2017

Genesis là thương hiệu xe sang phát triển độc lập trực thuộc Tập đoàn Hyundai Motor. Genesis sẽ giúp nhà sản xuất xe Hàn Quốc cạnh tranh với các thương hiệu xe sang khác như Lexus (Toyota), Infiniti (Nissan), Acura (Honda) và cả các hãng xe sang hàng đầu như Audi, Mercedes-Benz, BMW…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.