Thị trường ô tô, - 27/09/2021 09:00 AM
Maserati sẽ giới thiệu mẫu SUV Grecale mới vào khoảng giữa tháng 11 tới để cạnh tranh sòng phẳng với Porsche Macan.

maserati-sap-ra-suv-moi-doi-dau-truc-tiep-voi-porsche-macan

Maserati Grecale là mẫu SUV mới những đã được thương hiệu đến từ Ý nhá hàng liên tục và có kế hoạch ra mắt vào tháng 8 nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên lùi đến tháng 11 năm nay và trình làng dưới hình thức trực tuyến.

maserati-sap-ra-suv-moi-doi-dau-truc-tiep-voi-porsche-macan

Grecale được định vị cạnh tranh với Porsche Macan và nằm dưới 1 phân khúc so với đàn anh Levante. Xe có thiết kế phần đầu dài, kính chắn gió dốc có phong cách khá giống những chiếc coupe, lưới tản nhiệt cũng mang đặc trưng của Maserati và hai hốc gió thể thao, đèn pha vuốt về phía sau.

maserati-sap-ra-suv-moi-doi-dau-truc-tiep-voi-porsche-macan

Mẫu SUV này có thể sử dụng nền tảng Giorgio và chia sẽ một số chi tiết với Alfa Romeo Stelvio. Tuy nhiên vẫn chưa có xác nhận về cấu hình động cơ. Dự kiến xe sẽ dùng máy 2.0L tăng áp công suất 280 mã lực, 415Nm hoặc V6 2.9L công suất 505 mã lực, 600Nm đi kèm một phiên bản chạy điện khác.

Phiên bản chạy điện đồn đoán sẽ có tên Grecale Folgore với mục đích đón đầu xu thế khi thế giới dần chuyển sang xe điện theo các quy định tại châu Âu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.