Thị Trường, - 14/06/2016 05:23 PM
Cải thiện thêm về tốc độ, thiết kế tinh chỉnh nhẹ, trang bị một số công nghệ lái an toàn hiện đại là những phần nâng cấp đáng giá trên mẫu Maserati Quattroporte mới, chuẩn bị được tung ra thị trường trong tháng 6 này.

Từng xuất hiện lần đầu tiên cách đây hơn 3 năm, mẫu sedan hạng sang của Italia vẫn giữ thiết kế cá tính với lưới tản nhiệt mạ chrome kiểu hàm cá mập đặc trưng, đường nét gân guốc khoẻ khắn được thể hiện trên nắp ca-pô và suốt dọc thân xe tạo nên dáng vẻ thể thao, giảm lực cản khí động học nhằm giúp xe tăng tốc nhanh chóng.      

Điểm đáng chú ý chính là Maserati Quattroporte bản nâng cấp lần này đã được trang bị đa dạng các công nghệ hỗ trợ điều khiển thông minh như kiểm soát hành trình Stop & Go, cảnh báo va chạm, hệ thống phanh tự động, camera hành trình 360 độ… Mẫu sedan Quattroporte còn được lắp thêm cảm biến nhận biết không khí, nhằm cảnh báo lượng khí ô nhiễm trong cabin lái.

 

Về nội thất, không gian khoang lái của Maserati Quattroporte vẫn không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, hãng xe Italia đã nâng tầm chất lượng bằng những trang bị hiện đại và thu hút hơn như màn hình trung tâm cảm ứng 8.4 inch, các phím chức năng tích hợp trên vô lăng, bộ phận phanh tự động được thay thế bằng phím chức năng chuyên dụng, cùng hệ thống âm thanh giải trí cải tiến hơn và có hỗ trợ phần mềm Apple CarPlay hay Android Auto.

Maserati Quattroporte thế hệ II vẫn có 2 tuỳ chọn động cơ nhưng đã cải thiện tốc độ đáng kể. Cụ thể, động cơ tiêu chuẩn Twin Turbo V6, dung tích 3.0L, cho công suất sản sinh 404 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550Nm, nhưng tốc độ tối đa đạt 286km/h. Tương tự, với phiên bản cao cấp hơn là động cơ V8, dung tích 3.8L thì tốc độ đã tăng lên 310km/h.

Theo Maserati, mẫu Quattroporte bản nâng cấp sẽ được tung ra thị trường vào trong tháng 6 năm nay với giá bán dự kiến chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.