Thị Trường, - 12/06/2012 02:50 PM
Dòng sản phẩm của Maserati sẽ được bổ xung thêm một mô hình mới mang tên Quattroporte dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau và được xem như là phiên bản 2014.

Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, Maserati đã cho ra mắt 2 mẫu xe mới gồm một chiếc Sedan thể thao có kích thước tương đương với BMW 5-Series và chiếc SUV Kubang được xây dựng dựa trên nền tảng của Jeep Grand Cherokee. Hiện tại, Maserati đang tiến hành thử nghiệm mẫu Sedan cao cấp nhất mang tên Quattroporte.

Những hình ảnh chụp trộm nguyên mẫu của Quattroporte 2014 cho thấy chiếc xe chạy thử nghiệm trong lớp vỏ bọc được che chắn rất kín đáo. Khi chính thức có mặt trên thị trường, rất có thể, Quattroporte 2014 sẽ được gọi bằng một cái tên khác. Dù được gọi là gì thì đây sẽ là mẫu Sedan hàng đầu của Maserati.

Thông qua những bức ảnh chụp được có thể thấy rằng Maserati Quattroporte 2014 có hình dáng khá giống với Jaguar XJ, cabin rộng và thấp. Trong khi đó, phần đuôi xe ngắn và nhô ra phía sau.

Maserati đã từng cho biết sẽ trang bị hệ thống dẫn động cầu sau cho Quattroporte 2014 và một mẫu Sedan kích thước nhỏ và thậm chí cả GranTurismo thế hệ tiếp theo.

Theo thông tin nội bộ, Quattroporte 2014 có hệ thống khung gầm được làm bằng nhôm và sẽ được trang bị hệ thống truyền động hybrid do Ferrari cung cấp. Rất có thể, Quattroporte 2014 sẽ có thêm tùy chọn hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe như trên siêu xe Ferrari FF.

Ferrari sẽ vẫn tiếp tục cung cấp động cơ cho các dòng sản phẩm của Maserati. Thay vì cung cấp duy nhất phiên bản V8, Ferrari sẽ trang bị thêm cho Maserati 2 phiên bản động cơ tăng áp là V6 và V8.

Dự kiến, Maserati Quattroporte 2014 sẽ ra mắt tại Detroit Auto Show 2013 diễn ra vào tháng 1 năm sau. Mẫu Sedan nhỏ hơn sẽ lộ diện khoảng một sau đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Maserati Quattroporte 2014 lộ bản vẽ phác thảo

    Thị Trường  -  13/07/2012 7:49 AM

    Dù đã bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm, nhưng hình dáng cụ thể của Maserati Quattroporte 2014 vẫn còn là những bí ẩn. Tuy nhiên, những bản vẽ phác thảo được đang tải đã mang tới cho người hâm mộ cái nhìn cụ thể hơn về mẫu sedan mới này.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.