Thị Trường, - 20/01/2016 10:35 PM
Thương hiệu xe hạng sang Maserati đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với ba dòng xe được phân phối chính hãng bao gồm Ghibli, Quattroporte và GranTurismo MC Stradale.

Sự xuất hiện của thương hiệu Maserati đã làm nóng thị trường ô tô Việt Nam ngay từ những ngày đầu năm 2016. Chỉ trong 2 năm gần đây, hàng loạt các thương hiệu xe thể thao và hạng sang đã có mặt tại Việt Nam như Lamborghini, Rolls-Royce, Bentley, Jaguar... điều đó cho thấy sự quan tâm của các thương hiệu xe lớn trên thế giới cũng như triển vọng phát triển của thị trường ô tô trong những năm tiếp theo.

Ba mẫu xe được Maserati giới thiệu tại Việt Nam trong buổi lễ khai trương showroom đầu tiên tại trung tâm TP.HCM bao gồm Ghibli S, Quattroporte S Q4 và GranTurismo MC Stradale. Trong đó mẫu sedan hạng sang Maserati Ghibli S được trang bị động cơ tăng áp V6 3.0 lít cho công suất 404 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm có giá bán từ 5 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

Dòng xe Maserati Quattroporte sẽ được phân phối với nhiều phiên bản, trong đó phiên bản S Q4 trưng bày tại buổi lễ ra mắt trang bị động cơ tăng áp V6 3.0L công suất tối đa 404 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550 Nm có giá bán công bố từ 6,7 tỷ đồng. Các phiên bản khác có giá bán từ 5,7 đến 7,6 tỷ đồng.

Có giá bán cao nhất trong các dòng xe được Maserati giới thiệu là mẫu xe coupe thể thao GranTurismo MC Stradale có giá 9,2 tỷ đồng. Xe được trang bị động cơ V8, dung tích 4.7L công suất 460 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 4,5 giây,  tốc độ tối đa 303 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.