Thị Trường, - 06/03/2016 08:15 PM
C8 Preliator là mẫu xe mới nhất của thương hiệu Spyker được hồi sinh và xuất hiện tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay với những nâng cấp hoàn thiện, thú hút hơn so với bản tiền nhiệm Spyker C8 Aileron năm 2009.

Theo đó, mẫu xe đến từ Hà Lan mang đường nét thiết kế lạ mắt với ống dẫn NACA lấy cảm hứng từ những chi tiết trong bộ phận động cơ của máy bay, loại bỏ phần lưới tản nhiệt hình cá mập trước đây và thay vào đó bằng hình dáng như tổ ong, đồng thời tích hợp bộ khuếch tán phía sau để tăng hiệu quả khí động học của mẫu xe mới này.

Một số chi tiết ngoại thất của C8 Preliator cũng được điều chỉnh hợp lý và hiệu quả hơn như khung xe phủ nhôm cao cấp, cụm đèn chiếu sáng sử dụng đèn LED thép không gỉ, bổ sung bánh xe 19-inch kiểu Turbofan, đi cùng hệ thống phanh đặc biệt AP Racing và thêm một tuỳ chọn cho người mua xe nếu muốn tích hợp phanh carbon ceramic.

Với tiêu chí phong cách như một chiếc xe cổ điển, Spyker C8 Preliator sở hữu nội thất không quá cầu kỳ nhưng vẫn đem đến không ít điều thú vị từ bộ da bọc ghế cao cấp, lỗ thông điều hoà trên xe dạng lồng chụp, cùng bảng đồng hồ hiển thị và các tiện nghi khác đều được trang bị tinh tế, ấn tượng.

C8 Preliator được trang bị một động cơ V8, dung tích 4,2 lít tăng áp từ Audi, cho công suất 525 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 600 Nm, sử dụng hộp số sàn 6 cấp Getrag đi cùng tùy chọn hộp số tự động ZF 6 cấp giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 323km/h.

Theo Spyker, kế hoạch sản xuất 50 chiếc C8 Preliator sẽ được tiến hành từ tháng 10 năm nay với mức giá khởi điểm dự kiến từ 357.400USD, tương đương khoảng 7,9 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.