Thị Trường, - 20/04/2014 12:05 AM
Maserati vừa trình làng siêu xe Maserati GranTurismo MC Centennial phiên bản đặc biệt tại New York Motor Show 2014, phiên bản này được ra đời để kỷ niệm 100 năm thành lập của Maserati.

Được xây dựng dựa trên siêu xe GranTurismo MC Stradale, GranTurismo MC Centennial sẽ có 2 phiên bản Coupe và mui trần. Những điểm khác biệt trên siêu xe này bao gồm các tùy chọn màu sắc mới như đỏ Magma và xanh Inchiostro. La zăng xe được sơn xám với logo kỷ niệm 100 năm của Maserati.

Bên trong cabin, phiên bản này sẽ được trang bị ghế da màu đen, xám hoặc trắng với các đường phối màu đỏ hoặc xanh tùy chọn. Cùng với đó, các chi tiết như vô lăng, bảng điều khiền, viền cửa, ghế lái cũng sẽ được sử dụng chất liệu carbon đắt tiền.

Trái tim của GranTurismo MC Centennial vẫn là khối động cơ dung tích 4.7 lít V8 như trên siêu xe MC Stradale thường. Tuy nhiên, Maserati đã tiến hành tinh chỉnh để công suất động cơ tăng thêm 10 mã lực lên thành 454 mã lực so với con số 444 mã lực trước đây. Sức mạnh này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động ZF 6 cấp với lẫy sang số trên vô lăng. Nhờ đó, GranTurismo MC Centennial có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4.6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 300 km/h.

Maserati vẫn chưa tiết lộ giá bán của GranTurismo MC Centennial Edition. Tuy nhiên mức giá này sẽ không thấp hơn mức giá 200.000 USD của bản GranTurismo MC tiêu chuẩn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.