Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 01/06/2024 10:29 AM
Chờ chính sách về các lệ phí mua xe hay kinh tế vẫn chưa có nhiều dấu hiệu khởi sắc đã khiến các hãng xe tiếp tục duy trì các ữu đãi bán hàng, ngay cả những mẫu xe có doanh số cao cũng không là ngoại lệ.

Trong tháng 6/2024, nhiều hãng ô tô đồng loạt đẩy mạnh các chính sách bán hàng theo các hình thức khác nhau như trừ tiền mặt, phụ kiện và thông dụng nhất vẫn là hỗ trợ lệ phí trước bạ có thể kể đến như Honda, Hyundai, Mitsubishi. Thật chất đây cũng có thể xem là hình thức gia hạn các ưu đãi cho người dùng mua xe.

Hiện tại sức bán cũng có phần chững lại vì chờ chính sách từ nhà nước và tháng 7 âm lịch cũng sắp đến thế nên đây có thể coi là động thái nhằm duy trì sức bán. Trong số đó, Mitsubishi là số ít hãng có các chương trình hỗ trợ cho toàn bộ các mẫu xe đang phân phối.'

Mở đầu là mẫu SUV Mitsubishi Pajero Sport hỗ trợ 100% phí trước bạ đi kèm 2 năm bảo hiểm thân vỏ, phiên bản 4X2 AT được tặng kèm 2 năm hoặc 40.000 km bảo dưỡng, phiên bản 4x4 AT có thêm 3 năm hoặc 60.000 km bảo dưỡng tùy điều kiện đến trước. Ngoài ra còn có thêm gói lãi suất vay từ MMV Auto Finance.

Với Mitsubishi Outlander được hỗ trợ 50% trước bạ quy đổi 42 triệu đến 47.5 triệu đồng tuỳ phiên bản, đi kèm với đó là camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng và 1 năm bảo hiểm thân vỏ trị giá 10 triệu đồng. Nhờ đó người dùng có thể tiết kiệm gần 80 triệu đồng khi mua xe.

loat-xe-nhat-dang-co-cac-chinh-sach-ban-hang-nhu-the-nao

Mẫu xe rẻ nhất của hãng là Mitsubishi Attrage cũng được hỗ trợ 100% trước bạ, gói hỗ trợ lãi suất vay cho phiên bản MT và phiên bản CVT Premium, 50% lệ phí trước bạ cho phiên bản CVT. Ngoài ra với bản CVT và CVT Premium sẽ có thêm Anten vây cá và 1 năm bảo hiểm thân vỏ cho bản CVT Premium, bản MT sẽ tặng kèm 1 camera lùi trị giá 2.5 triệu đồng. Mẫu xe này hiện có giá bán từ 380 triệu - 490 triệu cho 3 phiên bản.

loat-xe-nhat-dang-co-cac-chinh-sach-ban-hang-nhu-the-nao

Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton cũng được tặng 50% trước bạ tương ứng từ 19.5 triệu đồng cho phiên bản GLS 4x2 SAM. Phiên bản GLX 4x2 AT hỗ trợ toàn bộ phí trước bạ và camera lùi trị giá 2.5 triệu. Các phiên bản đều được kèm 1 năm bảo hiểm vật chất quy đổi từ 9 - 11 triệu đồng

Mitsubishi là Xpander cũng được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho các phiên bản, quy đổi ra tiền mặt tương đương từ 28 triệu đồng. Ngoài ra bản AT Premium sẽ kèm thêm bộ camera 360 trị giá 20 triệu đồng, phiên bản MT còn có thêm bộ camera lùi trị giá 2.5 triệu đồng.

Tương tự biến thể Mitsubishi Xpander Cross cũng được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ quy đổi từ 34.9 triệu đồng đến 41.88 triệu đồng tùy theo khu vực và một bộ camera 360 trị giá 20 triệu đồng.

Mitsubishi Xforce có doanh số tốt kể từ khi bàn giao cũng đã có các ưu đãi như 1 năm bảo hiểm vật chất và một xe mô hình đi kèm. Phiên bản GLX sẽ có thêm 1 năm hoặc 20.000 bảo dưỡng miễn phí tùy điều kiện đến trước, bản Exceed sẽ tặng thêm 1 chìa khóa đề nổ từ xa. Ngoài ra cũng hỗ trợ thêm gói lãi suất vay từ MMV Auto Finance.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.