Thị Trường, - 06/09/2017 09:46 PM
Kia Sorento 2018 là phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ sau 3 năm thế hệ thứ ba ra mắt. Ở thế hệ mới Sorento có khá nhiều nâng cấp trong đó đáng kể nhất là trang bị hộp số tự động 8 cấp dưới dạng tiêu chuẩn.

Sau khi được tiết lộ tại Hàn Quốc gần 2 tháng trước, Kia Sorento 2018 sẽ được trưng bày tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017.

Hộp số chính là nâng cấp đáng giá nhất trên Kia Sorento 2018. Cụ thể, hộp số tự động 8 cấp sẽ thay thế cho loại tự động 6 cấp trên thế hệ cũ. Khi kết hợp với động cơ diesel 2.2 lít, hộp số mới này hứa hẹn sẽ mang lại khả năng vận hành ưu việt hơn và lượng khí thải thấp hơn.

Ngoài hộp số, Kia Sorento 2018 còn có đèn pha được thiết kế lại, hệ thống giảm xóc cải tiến. Ngoại thất có thêm các màu sơn Gravity Blue và Rich Espresso. Đặc biệt, dòng xe đa dụng này sẽ có thêm một phiên bản mới có tên gọi GT Line với những điểm nhận dạng riêng như đèn phanh màu đỏ, đèn sương mù LED và hệ thống ống xả kép mạ chrome.

Ở khoang nội thất, Kia Sorento có vô lăng và hệ thống kiểm soát khí hậu được nâng cấp mới. Hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình cảm ứng 8.0 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Khách hàng có thể tùy chọn hệ thống âm thanh Harman Kardon 10 loa, công suất 640 watt.

Tại thị trường Mỹ, Kia Sorento 2018 sẽ bắt đầu được bán ra vào năm sau như là phiên bản 2019.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.