Thị trường ô tô, - 25/06/2022 02:00 PM
Mặc dù không phải là mẫu xe cỡ lớn, nhưng với trang bị cấu hình 6 chỗ ngồi thì Hyundai có thể định vị Stargazer là phươg tiện cao cấp khi di chuyển trong đô thị

Cách đây ít lâu những hình ảnh đầu tiên được cho là Hyundai Stargazer thuộc phân khúc MPV cỡ nhỏ được lan truyền khiến nhiều người bàn tán. Thì mới đây thêm những hình ảnh về nội thất được cho là của Stargazer, đáng chú ý là có cả cấu hình 6 chỗ với 2 ghế sau dạng thương gia.

lo-noi-that-cua-hyundai-stargazer-cung-phan-khuc-voi-xpander-va-veloz-nhung-co-ca-ghe-thuong-gia

Theo những tấm hình lộ diện, còn có thể thấy một phần khoang lái của Hyundai Stargazer với màn hình đôi tích hợp đồng hồ lái và màn hình trung tâm, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Nhìn kỹ hơn thì mẫu MPV mới của Hyundai vẫn tiếp tục sử dụng phang tay cơ thay vì điện tử như hiện nay.

Với cấu hình ghế thương gia với 2 chỗ ngồi độc lập phía sau thì hiện tại mới có Kia Carens là có trang bị này. Từ đó có thể suy đoán Hyundai Stargazer và Kia Carens có thể chia sẻ nhiều cái chung của nhau, điều này cũng hoàn toàn khả thi linh kiện của 2 thương hiệu này thường sử dụng chung trên nhiều mẫu xe hiện nay.

lo-noi-that-cua-hyundai-stargazer-cung-phan-khuc-voi-xpander-va-veloz-nhung-co-ca-ghe-thuong-gia

Về vận hành thì có lẽ Hyundai Stargazer vẫn tương tự như Kia Carens khi có 3 tùy chọn động cơ gồm xăng 1.5L, tăng áp 1.4L và máy dầu 1.5L. Tùy theo phiên bản sẽ sử dụng hộp số sàn hay tự động 6 cấp và 7 cấp ly hợp kép.

Trong phân khúc MPV cỡ nhỏ hiện đã có khá nhiều cái tên như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz, Suzuki XL7 đều là những mẫu xe thực dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Thế nên Kia Carens và Hyundai Stargazer sẽ có những hướng mới để tăng sức hút ví dụ như hàng ghế sau dạng thương gia vốn chỉ có trên những mẫu MPV cỡ trung và cao cấp như Kia Carnival, Toyota Sienna, Mercedes V-Class.

lo-noi-that-cua-hyundai-stargazer-cung-phan-khuc-voi-xpander-va-veloz-nhung-co-ca-ghe-thuong-gia

Việc 2 mẫu xe Kia Carens và Hyundai Stargazer trang bị ghế thương gia sẽ là xu hướng mới tại khu vực châu Á, vốn có hệ thống đường xá không quá rộng rãi so với những mẫu MPV cỡ lớn, sẽ là hướng đi mới nhắm đến những tệp khách có nhu cầu cao hơn của một chiếc MPV cỡ nhỏ thông thường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.