Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 11/05/2023 11:41 AM
Sau nhiều tháng đẩy mạnh ưu đãi, mẫu MPV Hyundai Stargazer lại có mức hỗ trợ cao nhất kể từ khi ra mắt, tuy nhiên đây chỉ là các chương trình từ phía đại lý.

Trên thị trường ô tô hiện này, các mẫu xe được giảm giá trên dưới trăm triệu không phải là hiếm tuy nhiên mẫu xe có giá thành từ 500 đến dưới 700 triệu đồng thì rất ít. Trong số đó Hyundai Stargazer hiện đang là mẫu xe đang được giảm giá mạnh nhất.

hyundai-stargazer-tiep-tuc-giam-gia-manh-ban-tieu-chuan-chua-toi-500-trieu-dong

Cụ thể tại một số đại lý, Hyundai Stargazer hiện có giá giảm từ hơn 75 triệu đồng đến hơn 85 triệu đồng tùy nơi, cá biệt có nơi giảm đến gần 100 triệu đồng, nhờ đó mà phiên bản tiêu chuẩn hiện có giá thấp nhất ghi nhận được 480 triệu đồng, chưa bao gồm các chi phí lăn bánh.

Một số đại lý khác có mức giảm trung bình 77 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, 85 triệu đồng cho bản Đặc biệt và 87 triệu đồng cho bản Cao cấp, nhờ đó sau ưu đãi thì các phiên bản của Hyundai Stargazer có giá bán lần lượt 498 triệu đồng, 540 triệu đồng, 540 triệu đồng và 588 triệu đồng. Tùy theo đại lý người mua còn được tăng thêm gói bảo hiểm hoặc phụ kiện trang trí.

hyundai-stargazer-tiep-tuc-giam-gia-manh-ban-tieu-chuan-chua-toi-500-trieu-dong

Trước đó vào tháng 4, Hyundai Stargazer cũng có mức giảm tương đối mạnh từ 98 triệu đồng đến 107 triệu đồng, tuy nhiên chỉ áp dụng cho xe có số Vin 2022 và không có đa dạng về lựa chọn về màu sắc hay phiên bản.

Hyundai Stargazer được ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối năm ngoái và dự kiến chuyển sang lắp ráp trong nước trong thời gian tới, tương tự như mẫu SUV gầm cao hạng B Hyunda Creta. Giá bán mới của Hyundai Stargazer dao động từ 575 - 685 triệu đồng.

hyundai-stargazer-tiep-tuc-giam-gia-manh-ban-tieu-chuan-chua-toi-500-trieu-dong

Cùng với Kia Carens thì Hyundai Stargazer có ít phiên bản hơn chỉ có 4 biến thể được bán ra và trên phiên bản cao cấp đều có tùy chọn hàng ghế 2 dạng cơ trưởng với 2 ghế đơn hoặc 3 ghế dạng truyền thống. Xe cũng có một loạt tiện ích khác như màn hình trung tâm 10.25 inch, sạc không dây, 8 loa Bose có ampli rời, kiểm soát hành trình và gói công nghệ an toàn chủ động Hyundai SmartSense.

Các phiên bản của Hyundai Stargazer được trang bị động cơ xăng Smartstream G 1.5L cho mức công suất 113 mã lực, 144 Nm kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp iVT cùng hệ dẫn động cầu trước. Nhờ các ưu đãi về giá mà trong 3 tháng đầu năm 2023 đã có 1.076 xe được bàn giao tới tay người dùng chỉ xếp sau Mitsubishi Xpander với 4.444 xe và Toyota Veloz Cross đạt 2.393 xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.