Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 19/12/2022 03:28 PM
Nhằm tăng doanh số cũng như kích cầu mua sắm cuối năm thì tân binh phân khúc MPV Hyundai Stargazer đã có những ưu đãi khá mạnh.

Theo đó tại một số đại lý thì tân binh phân khúc MPV Hyundai Stargazer đang có những chương trình trợ giá. Tùy theo chính sách bán hàng mà sẽ có mức giảm từ 25 đến 35 triệu đồng, nhưng vẫn có nơi chỉ hỗ trợ 20 - 30 triệu đồng, đi kèm với đó là gói phụ kiện trị giá 15 triệu và hiện vật. Như vậy khuyến mãi thì giá xe Hyundai Stargazer sẽ giảm khoảng 60 triệu đồng.

 

Giá đề xuất

Giá sau ưu đãi

Hyundai Stargazer

1.5 AT Tiêu chuẩn

575 triệu

550 triệu

1.5 AT Đặc biệt

625 triệu

590 triệu

1.5 AT Cao cấp

675 triệu

650 triệu

Tính toán nhanh thì sau các ưu đãi cộng gộp thì giá của Hyundai Stargazer có phần dễ tiếp cận hơn vua phân khúc Mitsubishi Xpander. Theo đó giá bán bản tiêu chuẩn của Hyundai Stargazer là 550 triệu đồng còn Xpander là 555 triệu đồng, giá phiên bản cao nhất cũng không quá chênh lệch chỉ khoảng 648 triệu đồng.

chot-khach-cuoi-nam-hyundai-stargazer-duoc-giam-gia-manh-de-tiep-can-hon-ca-xpander

Với mức giá hỗ trợ này thì Hyundai Stargazer có phần nhiều lợi thế hơn đến từ số lượng các trang bị theo xe như đồng hồ lái điện tử, màn hình trung tâm 10.25 inch, 8 loa, điều hòa tự động,… đặc biệt là gói an toàn Smart Sense với các tính năng như giữ làn đường, phanh tránh va chạm, cảnh báo mất tập trung, cảnh báo điểm mù và báo phương tiện cắt ngang phía sau, áp suất lốp, đề nổ từ xa, ga tự động kèm giới hạn tốc độ.

chot-khach-cuoi-nam-hyundai-stargazer-duoc-giam-gia-manh-de-tiep-can-hon-ca-xpander

Ngoài ra, Hyundai Stargazer cũng là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có tùy chọn 7 ghế hoặc 6 ghế, trong đó bản 6 ghế sẽ có 2 phía sau dạng đơn cùng tựa tay riêng và chỉ có phiên bản cao cấp nhất mới có tùy chọn này cùng mức giá đắt hơn 10 triệu đồng so với bản 7 ghế.

chot-khach-cuoi-nam-hyundai-stargazer-duoc-giam-gia-manh-de-tiep-can-hon-ca-xpander

Về vận hành, Hyundai Stargazer được trang bị động cơ 1.5L công suất 115 mã lực, 144Nm kết hợp với hộp số vô cấp iVT, dẫn động cầu trước. Mức hiệu suất này có phần ngang với mặt bằng chung so với các đối thủ khác.

Hiện sau khi ra mắt thì trong tháng 11 đã có tới 522 xe bán ra thị trường, mặc dù không cao nhưng vẫn là khởi đầu tốt cho một tân binh. Dự kiến xe có thể chuyển sang lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu như hiện tại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.