Thị trường ô tô, Xe nhập khẩu, - 21/10/2021 03:11 PM
Mẫu SUV cỡ lớn Ford Explorer gây tiếng vang lớn khi gia nhập thị trường Việt Nam, nhưng sau thời gian dài tạm ngừng bán thì mới đây các đại lý đã nhá hàng một số thông tin về thời điểm ra mắt mẫu xe này.

Theo đó các nhân viên bán hàng của Ford Explorer đã bắt đầu chào mời nhận cọc phiên bản mới của mẫu SUV này, nhưng vì nhiều lí do như dịch bệnh nên có thời điểm ra mắt chậm hơn dự kiến.

lo-hen-nhieu-lan-tu-van-ban-hang-he-lo-thoi-diem-ford-explorer-ve-viet-nam

Mặc dù đã ra mắt thế hệ vào năm 2019 cùng với một số hình ảnh lộ diện của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam, nhưng tới nay mẫu SUV vẫn chưa có thông tin nào chính thức từ chính hãng ngoài việc các tư vấn bán hàng dự kiến trình diện vào cuối năm 2021.

lo-hen-nhieu-lan-tu-van-ban-hang-he-lo-thoi-diem-ford-explorer-ve-viet-nam

Trước đó đã có 2 phiên bản của Ford Explorer cập bến Việt Nam, tuy nhiên đều là của đại lý nhập khẩu tư nhân với biến thể Platinum được chào giá khoảng 4 tỷ đồng, còn bản chính hãng chỉ là Limited có mức giá dễ tiếp cận hơn chỉ hơn 2 tỷ đồng.

lo-hen-nhieu-lan-tu-van-ban-hang-he-lo-thoi-diem-ford-explorer-ve-viet-nam\

Phiên bản mới của Ford Explorer có thiết kế đậm chất SUV hiện đại hơn đi kèm các đường nét tạo điểm nhấn như đèn pha mỏng, hốc gió kích thước lớn, trần xe được làm thể thao,…

lo-hen-nhieu-lan-tu-van-ban-hang-he-lo-thoi-diem-ford-explorer-ve-viet-nam

Mặc dù vẫn giữ dáng tổng thể nhưng nội thất xe gần như được thay mới hoàn toàn với màn hình trung tâm cỡ lớn, 14 loa B&O 980 watt, điều hòa 3 vùng,….

lo-hen-nhieu-lan-tu-van-ban-hang-he-lo-thoi-diem-ford-explorer-ve-viet-nam

Về an toàn ngoài những công nghệ cơ bản, Ford Explorer còn có thêm gói công nghệ Co-Pilot 360 với các tính năng như cảnh bảo tiền va chạm, người đi bộ qua đường, phanh tự động khẩn cấp, giữ làn đường, cảnh báo điểm mù.

Dự đoán Ford Explorer 2021 chính hãng tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 2.3L EcoBoost cho công suất 300 mã lực, 420 Nm, hộp số tự động 10 cấp, dẫn động AWD và cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Land Cruiser Prado, Kia Telluride,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.