Thị trường ô tô, - 10/08/2021 08:30 AM
Mới đây trên các hội nhóm xe lan truyền tấm hình được cho là Ford Explorer xuất hiện tại một bối cảnh được cho là một địa điểm ở Việt Nam, khiến nhiều người tin rằng mẫu SUV này sẽ sớm chính thức trình làng.

Mặc dù có đã có những chương trình giảm giá sâu cho mẫu SUV Ford Explorer thế hệ tiền nhiệm với mục đích xả hàng đón phiên bản mới từ lâu, nhưng mới đây tấm hình Explorer thế hệ mới xuất hiện tại khu vực được cho là Việt Nam khiến nhiều người dự đoán xe sẽ sớm ra mắt trong năm nay.

ford-explorer-2021-bat-ngo-lo-dien-tai-viet-nam-nhieu-dai-ly-chao-moi-nhan-coc

Phiên bản Explorer thế hệ mới được trình làng tại thị trường quốc tế từ năm 2019 với kiểu dáng to lớn nhưng không còn mang nét góc cạnh thay vào đó là mềm mượt hiện đại, cụm đèn pha được thiết kế lại, lưới tản nhiệt hình đa giác, đèn hâu cũng có chút tùy biến.

ford-explorer-2021-bat-ngo-lo-dien-tai-viet-nam-nhieu-dai-ly-chao-moi-nhan-coc

Nhưng thay đổi đáng kể nhất đến từ không gian bên trong với màn hình giải trí đặt nổi nằm ngang. Thêm đó nâng cấp thêm một số tính năng như điều hòa 4 vùng, khởi động bằng chìa khóa, phanh tay điện tử, núm xoay chuyển số, cửa sổ trời, sạc không dây,… Vô lăng cũng được thay đổi tích hợp thêm một số tính năng như ga tự động thích ứng, hệ thống cảnh báo lệch làn..., màn hình lái là loại analog kết hợp với màn hình 7 inch nằm giữa hiển thị các thông tin vận hành.

Về an toàn ngoài các trang bị cơ bản,  Ford Explorer có thêm gói an toàn Co-Pilot 360 có chức năng cảnh báo tiền va chạm, camera sau, cảnh báo người đi bộ qua đường, cảnh báo điểm mù hay hỗ trợ giữ làn chủ động.

ford-explorer-2021-bat-ngo-lo-dien-tai-viet-nam-nhieu-dai-ly-chao-moi-nhan-coc

Về vận hành, khả năng cao sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 2.3L Ecoboost như thế hệ trước nhưng có công suất lớn hơn lên đến 300 mã lực, 420Nm, dẫn động 4 bánh 4WD và sử dụng hộp số 10 cấp. Các thông tin trên đều được tư vấn bán hàng tiết lộ và sẵn sàng nhận đặc cọc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.