Thị Trường, - 24/06/2014 11:23 PM
Tuy nhiên không giống như phiên bản Chevrolet Cruze 2015 tại thị trường Mỹ, nội thất của chiếc Cruze 2015 dành cho thị trường Trung Quốc trông cao cấp và ấn tượng hơn hẳn.

Từng ra mắt tại triển lãm Beijing Motor Show diễn ra vào tháng 4 năm nay, chiếc Chevrolet Cruze 2015 đã xuất hiện với những ô cửa sổ tối màu nhằm che giấu phần nội thất bên trong. Nhưng công chúng cuối cùng đã có thể chiêm ngưỡng thiết kế nội thất tuyệt đẹp của Cruze thế hệ mới. Giống như ngoại thất bên ngoài, nội thất của xe cũng hầm hố và thể thao hơn hẳn phiên bản cũ.

Chevrolet Cruze 2015 sở hữu vô lăng 3 chấu thể thao giống mẫu Corvette Stingray; 2 tông màu nội thất xanh đen - nâu cổ điển sang trọng; các chi tiết viền chrome sáng bóng ở vô lăng, cần số, tay nắm cửa, bảng điều khiển trung tâm. Hơn thế nữa, hệ thống đèn viền xanh cũng khiến cho người sử dụng cảm giác mình đang bước vào một chiếc xe sang hơn là một mẫu xe compact bình dân.

Về công nghệ, Chevrolet Cruze 2015 sở hữu các tiện ích tương đương với phiên bản trước như: màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống thông tin giải trí MyLink II. Cả 2 hệ thống trên đều giúp người dùng kết nối với chiếc xe tốt hơn thông qua chiếc smartphone của họ. Đặc biệt, hệ thống Chevy MyLink II còn hứa hẹn sẽ giúp người dùng tự tạo các ứng dụng riêng, kết nối âm thanh qua Bluetooth và nhiều chức năng điều khiển bằng giọng nói khác. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.