Thị trường ô tô, - 16/10/2021 08:00 AM
Mới đây, trên các trang mạng xã hội lan truyền những hình ảnh được cho là mẫu MPV Xpander thế hệ mới với một số thay đổi ở ngoại thất.

Mặc dù chất lượng ảnh không cao nhưng có thấy được vóc dáng xe khá giống với Mitsubishi Xpander, tuy nhiên phần đầu xe đã có một vài thay đổi như đèn pha được tạo hình chữ T đặt ngang, mỏng và hiện đại hơn đi kèm với đèn ban ngày có chiều sâu hơn.

lo-dien-hinh-anh-duoc-cho-mitsubishi-xpander-phien-ban-nang-cap-giua-vong-doi

Mâm xe cũng được thay đổi với kiểu dáng mới hình lưỡi dao 2 tông màu, đuôi xe vẫn giữ nguyên nhưng có các đường cắt gọt mạnh mẽ hơn ở hai bên.

lo-dien-hinh-anh-duoc-cho-mitsubishi-xpander-phien-ban-nang-cap-giua-vong-doi

Tiếp đến là thay đổi ở bộ mâm hai tông màu với thiết kế hình lưỡi dao độc đáo. Trong khi khu vực đuôi xe Mitsubishi Xpander có bộ cản mới với những đường cắt gọt mạnh mẽ ở hai bên.

lo-dien-hinh-anh-duoc-cho-mitsubishi-xpander-phien-ban-nang-cap-giua-vong-doi

Có thể là phiên bản nâng cấp nhẹ giữa vòng đời nên có thể động cơ sẽ không có sự thay đổi lớn khi sử dụng máy 1.5L công suất 104 mã lực, 141Nm lực kéo, hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp dẫn động cầu trước.

Tại Việt Nam, Mitsubishi vừa nâng cấp thêm một số trang bị cho Xpander bản lắp ráp trong nước, tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên trong thời gian giãn cách doanh số xe có phần bị tụt giảm khá nghiêm trọng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.