Thị trường ô tô, - 31/05/2021 04:36 PM
Mới đây nhiều hình ảnh về một mẫu bán tải mang logo Kia với thiết kế bên ngoài khá giống mẫu Sorento mới.

Mặc dù Kia Motor khẳng định sẽ không có mẫu bán tải nào trong tương lai sau khi Hyundai Santa Crusz ra mắt. Được biết Hyundai và Kia thường xuyên chia sẽ việc sử dụng khung gầm và động cơ với nhau.

lo-dien-concept-xe-ban-tai-cua-kia-motor-mang-nhieu-am-huong-cua-sorento

Nhưng mới đây những bức hình được dựng lên về mẫu bán tải mang thương hiệu Kia khiến cộng đồng xôn xao, bởi có thể sẽ có thêm 1 sản phẩm trong phân khúc này.

lo-dien-concept-xe-ban-tai-cua-kia-motor-mang-nhieu-am-huong-cua-sorento

Nếu để ý có thể thấy tổng quan của xe khá giống với với Hyundai Santa Cruz. Theo truyền thống, Kia sẽ theo dõi doanh số, tệp khách hàng cũng như sức hút của thị phần này và có thể trong tương lai sẽ xuất hiện trước công chúng.

Thực chất xe bán tải dù có doanh số không cao bằng sedan hay SUV nhưng luôn có con số bán ra ở mức ổn định. Nhất là Hyunda Santa Cruz ra mắt với việc sử dụng khung gầm liên khối hứa hẹn cho việc vận hành tốt cũng như khả năng chở hàng thuận tiện, phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau.

lo-dien-concept-xe-ban-tai-cua-kia-motor-mang-nhieu-am-huong-cua-sorento

KDesign AG một studio đã phác thảo thiết kế một chiếc bản tải đô thị khi kết hợp giữa bộ khung của Hyundai Santa Cruz cùng ngoại thất của Kia Sorento. Có thể nhận thấy phần đầu xe gần như bê nguyên xi như đèn pham, đèn ban ngày và cả cụm đèn hậu phía sau.

Thời gian gần đây, Kia nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt ở nhiều thị trường với các mẫu SUV, CUV cỡ vừa và lớn, nếu trở thành hiện thực thì có lẽ mẫu bán tải nhà Kia sẽ là đối thủ lớn của Hyundai Santa Cruz.

lo-dien-concept-xe-ban-tai-cua-kia-motor-mang-nhieu-am-huong-cua-sorento

Hiện tại Hyundai Santa Cruz đã bắt đầu đi vào lắp ráp và mở bán trong tháng 6 này với mức giá bán khởi điểm dự kiến từ 25.000 Usd.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.