Thị Trường, - 29/09/2014 05:57 PM
Ngay sau khi một nguyên mẫu của Mercedes AMG GT Edition 1 được bắt gặp đang chạy thử nghiệm, hai hình ảnh chính thức của siêu xe này đã bị rò rỉ trực tuyến.

Mercedes-Benz AMG GT Edition 1 được xem như một phiên bản thể thao thường thấy mà nhà sản xuất xe hơi của Đức thường đưa ra để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Điểm phân biệt AMG GT Edition 1 với AMG GT vừa ra mắt cách đây ít lâu là hàng loạt các chi tiết khí động học được bổ sung. Chúng bao gồm một cản trước mới hầm hố, khe thoát gió bằng carbon, một cánh gió sau cố định và bánh xe hợp kim 10 chấu mới. Trong cabin, AMG GT Edition 1 được trang trí bằng logo đặc trưng của phiên bản Edition 1.

Sức mạnh động cơ của AMG GT Edition 1 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều khả năng sức mạnh này sẽ tương tự như trên bản AMG GT S. Điều đó có nghĩa rằng phiên bản mới này sẽ sử dụng động cơ AMG M178 dung tích 4.0 lít, V8 twin-turbocharged mạnh 503 mã lực. Sức mạnh này được phân phối đến bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép Fettled 7 cấp của AMG. Nhờ đó xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 310 km/h.

Dự kiến, AMG GT Edition 1 sẽ ra mắt tại Paris Motor Show 2014 cùng với 2 phiên bản AMG GT và GT S. Mức giá của GT Edition 1 được dự đoán sẽ cao hơn 12.700 USD so với AMG GT S.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.