Thị Trường, - 17/05/2019 08:03 PM
Lincoln Navigator Black Label L 2019 được biết đến là mẫu SUV hạng sang đến từ Mỹ với kích thước đồ sộ, bề thế không kém gì “xế khủng” Cadillac. Đầu tháng 5 vừa qua, chiếc xe được một showroom ở Hà Nội nhập về Việt Nam.

Navigator Black Label là “kì phùng địch thủ” của Lexus LX570 hay “đồng hương” của nó – Cadillac Escalade. Sở hữu kích thước lớn, nội thất sang trọng, nhiều trang bị tốt nhưng nó vẫn xuất hiện khá ít tại Việt Nam và chỉ đếm trên đầu ngón tay. Xe sử dụng động cơ V-6 3.5L tăng áp kép và hộp số tự động 10 cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Nổi bật ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình chữ nhật lớn, trung tâm là logo Lincoln to bản. Ngoài ra, cụm đèn pha 2 bên cũng có kích cỡ không hề nhỏ và được trang bị đèn LED viền làm tăng tính thẩm mĩ cho xe.

Thân xe khá vuông vức với những đường gân dập nổi –chìm khỏe khoắn đậm chất Mỹ. So với “đồng hương” Cadillac Escalade thì Lincoln Navigator L Black Label 2019 có kích thước lớn hơn với dài × rộng × cao lần lượt là 5,334 × 2,029 × 1,940 (mm).

Đuôi xe ấn tượng bởi dải đèn LED cùng thanh crôm to bản đặt chính giữa tạo cảm giác đồng khối, nhất quán cho xe

Nội thất của xe không những nói lên chất Mỹ mà còn đem đến sự đẳng cấp. Các chất liệu gỗ, da cao cấp bao phủ nội thất xe. Với da màu trắng tinh tế đem lại không gian sáng hơn, cùng những đường kim mũi chỉ tỉ mỉ đem lại cảm giác “thương gia” cho khách hàng.

Navigator L Black Label được trang bị hệ thống màn hình giải trí cảm ứng 10.0inch ở hàng ghế sau, cổng USB ở cả 3 hàng, hệ thống âm thanh Revel 20 loa cùng những option như hệ thống camera 360 độ quanh xe, cửa sổ trời toàn cảnh.

Phiên bản cao cấp nhất Black Label tích hợp nhiều trang bị tiêu chuẩn như: Kiểm soát hành trình thích ứng có tính năng Stop & Go; Hỗ trợ phanh khẩn cấp với tính năng nhận diện người bộ hành; Cảnh báo lệch làn kết hợp hỗ trợ giữ làn đường; Hỗ trợ đỗ xe tự động hay kiểm soát sự tập trung người lái…

Theo Auto568-đơn vị nhập chiếc xe về- thì chiếc Lincoln Navigator L Black Label ra biển trắng có giá vào khoảng 9,3 tỷ ( bao gồm thuế và phí trước bạ ). Với mức giá này thì đây là “thú vui” vẫn còn hiếm của giới chơi xe sang tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.