Detroit Auto Show, - 06/01/2016 12:36 AM
Lexus đã xác nhận kế hoạch ra mắt một mẫu xe hoàn toàn mới tại triển lãm Detroit Auto Show 2016 diễn ra vào ngày 11/1 tới đây.

Thông tin về mẫu xe mới này hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo hình ảnh đăng tải trên trang website của Lexus thì đây sẽ là một mẫu xe thể thao hiệu suất cao.

Mẫu xe mới của Lexus được miêu tả là chưa từng có trên thế giới, hình ảnh những vệt bánh xe in hằn trên đường ám chỉ đây sẽ là mẫu xe hiệu suất cao và đó cũng là thông tin duy nhất được tiết lộ. Lexus hiện có 2 mẫu xe được cho là ứng cử viên của vị trí này. Một là dòng xe thay thế cho LS đã được thương hiệu xe sang Nhật Bản giới thiệu dưới dạng xe trước thông qua mẫu concept LF-FC tại Tokyo Motor Show 2015.

Lexus LF-FC concept

Mẫu xe thứ 2 là phiên bản sản xuất của LF-LC concept. Có thể được gọi với cái tên LC, mẫu xe mới này mang kiểu dáng của một chiếc coupe. Phiên bản sản xuất của LF-LC concept được cho là mẫu xe mới mà Lexus sẽ trình làng khi phù hợp với thông điệp mà hãng nói đến, một mẫu xe thể thao hoàn toàn mới.

Lexus LF-LC concept

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus