Xe mới, - 04/10/2018 04:12 PM
Triển lãm Paris Motor Show năm nay là một dịp để các nhà sản xuất ra mắt các sản phẩm mới cũng như các bản nâng cấp dành cho những model hiện có của mình.

lexus-trinh-lang-coupe-the-thao-rc-phien-ban-moi lexus-trinh-lang-coupe-the-thao-rc-phien-ban-moi

Lexus, thương hiệu xe sang của Toyota cũng không phải là ngoại lệ. Hãng này đã mang tới triển lãm Paris năm nay bản cập nhật của dòng coupe thể thao RC. Theo công bố của nhà sản xuất, bản nâng cấp của RC lần nay chịu ảnh hưởng khá nhiều từ người anh em LC, chiếc xe cao cấp nhất trong phân khúc coupe của Lexus. Nhìn chung, phiên bản RC mới nhận được những nâng cấp toàn diện cả về thiết kế nội, ngoại thất cho tới các nền tảng cơ khí.

lexus-trinh-lang-coupe-the-thao-rc-phien-ban-moi

Về phần ngoại thất, cản va cũng như lưới tản nhiệt của RC đã được thiết kế lại, cùng với đó là dải đèn LED DRL, đèn gầm, bộ vành hợp kim 19inch và màu sơn mới. Ngoài ra, thân xe cũng rộng hơn so với thế hệ trước. Còn ở phía bên trong, cabin của chiếc xe cũng được tút lại và trở nên sang trọng hơn với các chất liệu cao cấp. Bảng đồng hồ analog mang phong cách LC cũng đã xuất hiện trên táp-lô của RC mới.

lexus-trinh-lang-coupe-the-thao-rc-phien-ban-moi

Bên cạnh những thay đổi nêu trên, hệ thống treo trên chiếc coupe thể thao của Lexus cũng được hiệu chỉnh lại nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Với những điều chỉnh này, thân xe đã được hạ thấp xuống và góp phần cải thiện hiệu năng vận hành của chiếc xe. Ngoài ra, Lexus cho biết hệ thống lái cũng được điều chỉnh và mang tới cảm giác lái tốt hơn hẳn so với các phiên bản trước. Trong khi đó, khối động cơ 2,0 lít cũng được cải thiện về độ nhạy chân ga.

Hiện giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được công bố. Theo Autocar, RC mới sẽ có giá bán khởi điểm vào khoảng 40.000 Bảng tại thị trường Anh, cao hơn một chút so với mức 39.150 Bảng dành cho bản RC 300h hiện tại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.