Thị Trường, - 19/09/2020 05:24 PM
Lexus vừa tiết lộ mẫu RX Sport Edition mới tại thị trường châu Âu, với nhiều nâng cấp cả về ngoại thất lẫn nội thất.

Được dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 9, RX Sport nổi bật nhờ lưới tản nhiệt dạng mặt cắt kim cương quen thuộc nhưng sơn tông màu đen tương phản với viền chrome xung quanh.

lexusrxsport-cafeautovn-1 lexusrxsport-cafeautovn-2

Ốp gương chiếu hậu cũng tương tự với nước sơn tối màu lấy cảm hứng từ phiên bản F-Sport, kết hợp cùng bộ la-zăng 20 inch 5 chấu kép 2 tông màu tăng vẻ thể thao cho xe.

lexusrxsport-cafeautovn-3

Tuy nhiên, RX Sport tại thị trường Đông Âu (bao gồm cả Nga) có phần “xịn sò” hơn nhờ cản trước tinh chỉnh nhẹ thể thao hơn, cản sau có thêm bộ khuếch tán, bộ ốp ngưỡng cửa ngoài đồng màu với thân xe cùng huy hiệu “Black Edition” ở cửa cốp.

lexusrxsport-cafeautovn-4 lexusrxsport-cafeautovn-5

Thương hiệu xe hơi sang trọng của Toyota cho biết sẽ có thêm tùy chọn bọc ghế Tahara – một chất liệu có vẻ ngoài và độ mềm mại như da, đồng thời có độ bền tương tự nhưng không có nguồn gốc từ động vật.

lexusrxsport-cafeautovn-6

Ngoài ra, Lexus RX Sport 2021 được bổ sung một loạt công nghệ gồm hệ thống đa phương tiện Siri điều khiển bằng giọng nói, tương thích với Apple CarPlay/Android Auto,…tùy chọn cao cấp hơn có thêm màn hình cảm ứng kích thước lên đến 12,3 inch.

lexusrxsport-cafeautovn-7

Trang bị an toàn tiêu chuẩn có trên RX có thể kể đến Lexus Safety System+ với hệ thống cảnh báo trước va chạm phát hiện người đi bộ vào ban đêm và người xe đạp vào ban ngày, công nghệ đèn pha thích ứng BladeScan tăng cường khả năng chiếu sáng.

lexusrxsport-cafeautovn-8

Lexus RX hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam gồm 4 phiên bản: RX 300, RX 350, RX 450h, RX 350L; với giá bán khởi điểm từ 3,18 – 4,21 tỷ đồng. Ngoài ra RX còn được nhập từ nhân với giá bán chênh lệch không đáng kể cùng nhiều option cao cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.