Thị Trường, - 16/07/2015 04:45 PM
Lexus đang gấp rút chuẩn bị để ra mắt mẫu sedan đầu đàn LS và mẫu xe thể thao LC vào tháng 10 tới, trước tiên là quê nhà Nhật Bản.

Cụ thể, thế hệ mới nhất của mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Lexus LS đã được lên kế hoạch để được công bố vào tháng 10 tới tại triển lãm Tokyo Motor Show. Có kích thước lớn nhất trong các mẫu sedan của Lexus, LS sẽ được trang bị nhưng công nghệ mới nhất và tinh tế nhất của hãng xe sang xứ hoa anh đào, thêm vào đó hiện rò rỉ tin đồn sẽ có một phiên bản LS trang bị công nghệ tự hành. Đây quả là một tin khá bất ngờ bởi từ trước tới nay, hãng xe lớn nhất thế giới luôn kín tiếng về công nghệ xe tự hành, không giống như những đồng nghiệp người Đức và Mỹ.

Lexus LS thế hệ tiếp theo sau khi ra mắt sẽ được bán chính thức vào đầu năm tới. Dù chưa có thêm thông tin nào nhưng chắc chắn tất cả các mẫu xe LS sẽ được dẫn động cầu sau và có 2 tùy chọn động cơ cơ bản bao gồm động cơ xăng V8 5L và một phiên bản hybrid xăng-điện V6.

Bên cạnh đó một mô hình coupe mới cũng được xác nhận ra mắt chung thời điểm với LS. Đây rất có thể là phiên bản sản xuất của mẫu concept đình đám từng gây sốt giới mê xe LF-LC coupe. Rất có thể được định danh LC, hy vọng mẫu coupe này sẽ được thừa hưởng những chi tiết đẹp nhất từ bản concept và động cơ mạnh mẽ như LFA.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus, LS, LC, LF LC